Ẩm thực Ý, Bạn đã đến và thử chưa

Ý là một quốc gia có văn hóa ẩm thực rất đa dạng. Mỗi món ăn Ý lại có hương vị riêng, không thể lẫn đâu được và luôn được đánh giá cao bởi mọi thực khách khó tính nhất.

Các món ăn Ý luôn đảm bảo chất lượng. Từ thành phần đến quá trình nấu nướng và cả trong việc trình bày món ăn. Thực phẩm ở Ý tất cả  đều được sản xuất theo quy trình an toàn vệ sinh nghiêm ngặt. Các nghiên cứu khoa học được công bố gần đây cho thấy, tỉ lệ các loại hóa chất có trong thực phẩm Ý chỉ chiếm 0.7%.

Các món ăn Ý đơn giản mà khác biệt.Chúng được chế biến với ít thành phần nhất có thể. Sự giản đơn của món ăn còn nằm ở chỗ người Ý không thích sử dụng thực phẩm nhập từ nước ngoài. Họ sử dụng thực phẩm có nguồn gốc địa phương bất cứ khi nào có thể. 


Mức độ dinh dưỡng và ít béo đã làm cho đồ ăn Ý nổi tiếng trên khắp thế giới. Chế độ ăn Địa Trung Hải sẽ rất lý tưởng cho những người mắc bệnh về tim mạch. Thay cho bơ và kem, người Ý nấu ăn với dầu oliu, các món nước sốt nào cũng được làm một cách cầu kỳ bằng tay thay vì mua sẵn.

Kết thúc bữa ăn, thực khách sẽ được thưởng thức món tráng miệng. Tráng miệng có thể bao gồm bánh ngọt, trái cây hay salad và bắt buộc phải có cà phê. Chính những điều đó làm lên sự độc đáo của ẩm thực Ý.

 

Liên quan