KHU DU LỊCH SINH THÁI VƯỜN XOÀI LỄ 30/4

Đến với khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, du khách sẽ được tham gia các trò chơi  cảm giác mạnh như cưỡi đà điểu, tham gia trượt cỏ, chèo thuyền Cadac, thuyền thúng hoặc du khách có thể tản bộ quan sát đời sống của các loại động vật hoang dã như: cá sấu, gấu ngựa, đà điểu, heo rừng, ngựa, hươu nai và nhiều loài chim quí hiếm các hoạt động thể dục thể thao được thiết kế theo không gian mở như hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, sân tenits, nhà thi đấu đa năng, khu vực cắm trại phục vụ các cơ quan, đoàn thể, học sinh… Với mô hình trò chơi đánh trận giả bằng súng bắn đạn sơn nước(paintball), du khách sẽ được trải nghiệm một trò chơi vận động mới lạ hấp dẫn và thú vị. Hiện nay, Vườn Xoài mới vừa đưa vào hoạt động trò chơi dành cho các em thiếu nhi với nhiều loại hình phong phú.
 

Bên cạnh hệ thống nhà hàng với nhiều món ăn nổi tiếng được chế biến từ đà điểu như đà điểu xiên que, đà điểu trùm mền, lẩu cá sấu, heo rừng lai… Vườn xoài còn có khu ẩm thực tự chọn ngoài trời với nhiều thực đơn phong phú nhằm phục vụ nhu cầu ẩm thực của du khách.

du lịch vườn xoài – cưỡi đà điểu
 

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài không ngừng đầu tư mở rộng các mô hình vui chơi giải trí mới lạ nhằm phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh. Đến với Vườn Xoài dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, quý khách sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Liên hệ tới Golf Việt Travel để được biết thêm thông tin chi tiết.

Liên quan

HÀNH TRÌNH THÚ VỊ VỀ HUYỆN ĐẢO LÝ SƠN
Lý Sơn là huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, gồm 2 đảo: đảo Lớn (cù lao Ré) gồm các xã An Vĩnh, An Hải, đảo bé (cù lao Bờ Bãi) gồm xã An Bình và hòn đảo nhỏ mang tên Mù Cu.
NGÂY NGẤT THIÊN ĐƯỜNG ĐÁM CƯỚI ĐẸP NHƯ MƠ
Đối với người phụ nữ, được khoác trên mình trang phục cô dâu có lẽ là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Và còn gì tuyệt vời hơn nếu như đám cưới của bạn được tổ 
KHÁM PHÁ LÂU ĐÀI BAGNOLET LÃNG MẠN VÙNG COGNAC
Từ thủ đô Paris, bạn có thể chọn đi xe lửa từ ga Montpartnasse đến Angoulême miền Tây Nam nước Pháp. Ngồi trên tàu khoảng 2 tiếng rưỡi cho quãng đường hơn 500km, bạn sẽ đặt 
KÍCH CẦU DU LỊCH DỊP CUỐI NĂM 2013
Nhân dịp Chào mừng quốc khánh 2/9/2013 và mùa Sale off năm 2013. Golf Việt Travel tung ra chương trình khuyến mại cho khách đăng ký đi du lịch quốc tế: Đông Nam Á , Hàn Quốc
Danh sách các địa điểm tổ chức hội chợ hoa ngày Tết ở Hà Nội 2019
​Cứ càng đi về những ngày cuối năm, câu hỏi “chợ hoa tết Hà Nội ở đâu?” lại được nhiều người nhắc tới. Ai cũng muốn tìm những chợ hoa ngày Tết ở Hà Nội để thưởng ngoạn cũng như mua sắm.