[ THÁNG 2,3/2019)] - DU LỊCH NƯỚC ANH: BRISTOL – MANCHESTER – LONDON

[ THÁNG 2,3/2019)] - DU LỊCH NƯỚC ANH: BRISTOL – MANCHESTER – LONDON

Giá: 57,900,000VNĐ

Ngày khởi hành:05-02,12-03-2019

Thời gian:7 ngày 6 đêm

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT VƯƠNG QUỐC ANH
VIỆT NAM – UNITED KINGDOM – VIETNAM
HÀ NỘI – BRISTOL – MANCHESTER – LONDON – HÀ NỘI
HÀ NỘI – LONDON- AMESBURY – BATH – BRISTOL – MANCHESTER – STRATFORD UPON AVON – WINSOR – LONDON – HÀ NỘI

(7 NGÀY/ 6 ĐÊM – Máy bay Turkey Airline)

Đặc điểm nổi bật:
  • Hỗ trợ thủ tục làm Visa cho khách hàng chuyên nghiệp và tận tình
  • Trải nghiệm hãng hàng không quốc tế tốt nhất Châu Âu: Turkish Airlines ( Hành lý : 30 ký gửi + 7 kg xách tay)
  • Hệ thống khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế tại các quốc gia Anh
  • Các bữa ăn đa dạng theo chương trình tại nhà hàng ở các thành phố ở Anh
  • Chương trình tham quan đầy đủ các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể và thiên nhiên tại Vương Quốc Anh
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, suốt tuyến từ Việt Nam hướng dẫn khách tham quan suốt quá trình tại vương quốc Anh
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế toàn cầu (Tập đoàn bảo hiểm Mỹ AIG) mức trách nhiệm cao nhất: 50.000 USD
Quà tặng hấp dẫn nhất: Phích cắm điện, Mũ du lịch.

Chương trình tour

NGÀY 01: HÀ NỘI – LONDON HEATHROW (NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY)

18h30: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn , sau đó khởi hành đi sân bay Nội Bài, làm thủ tục và đáp chuyến bay đi London. Quý khách ăn và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: AMESBURY – BATH – BRISTOL (ĂN TRƯA, TỐI)
 

09h50: Quý khách tới sân bay London Heathrow, đoàn sẽ làm thủ tục nhập cảnh . Xe và HDV sẽ đón Quý khách ở sân bay và di chuyển đến tham quan thị trấn Amesbury (khoảng 114km).

Chiều: Sau hơn 1 giờ 45 phút di chuyển, Quý khách sẽ vào tham quan: Bãi đá cổ Stonehenge: Đây là một công trình tượng đài cự thạch thời kỳ đồ đá mới và thời kỳ đồ đồng gần Amesbury ở Anh, thuộc hạt Wiltshire, 13 km về phía bắc Salisbury. Công trình này bao gồm các công sự bằng đất bao quanh một vòng đá, là một trong những địa điểm tiền sử nổi tiếng thế giới.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau khi ăn trưa, quý khách tiếp tục di chuyển từ Amesbury đến Bath (khoảng 62km). Sau 1 giờ di chuyển, quý khách vào tham quan:
  • Bảo tàng Hồ tắm nước khoáng – Roman Baths Museum: Đây là bảo tàng và nhà tắm Roman nằm cùng trong quần thể Roman Baths, là một tòa nhà hai tầng, chính giữa là bể nước ấm (great bath) nổi bật với màu xanh lá cây mướt mắt. Bể nước ở đây nóng ấm tự nhiên, không cần phải có lò sưởi hay hệ thống đốt nóng nào. Quý khách sẽ được ngắm nhìn các hiện vật còn lại tại nơi đây
Sau đó, Quý khách tiếp tục di chuyển từ Bath đến Bristol (khoảng 21km). Sau khi đến Bristol, quý khách tham quan và chiêm ngưỡng một số địa điểm nổi bật như:
  • Cầu treo Clifton: Là một cây cầu bắc qua Avon Gorge và sông Avon, nối Clifton ở Bristol tới Leigh Woods ở North Somerset, khu vực tập trung nhiều trung tâm mua sắm tại Bristol với Leigh Woods tại Somerset
  • Nhà thờ St Mary Redcliffe: Nữ hoàng Elizabeth đã từng nói rằng đây là nhà thờ vàng trong xứ đạo ở Anh. Nhà thờ này được lấy tên từ núi đá đỏ mà nó tọa lạc, đường xoắn ốc cao 88m, kiến trúc nội thất là những mái vòm cao, đặc biệt mái hiên phía bắc có hình lục giác, cửa vào đựơc trang trí rất sang trọng.
  • Nhà thờ Bristol: Đây chính thức là nhà thờ chính tòa thánh thần và không phân chia Trinity , là Nhà thờ của Nhà thờ Anh quốc ở thành phố Bristol , Anh Quốc. Được thành lập vào năm 1140 và được thánh hiến vào năm 1148, [2] ban đầu là Tu Viện Thánh.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, sau đó xe đưa đoàn về khách sạn 4* sao . Quý khách tự do nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 3 : BRISTOL – STRATFORD UPON AVON – MANCHESTER (ĂN 3 BỮA)
 

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách di chuyển từ Bristol đến Stratford upon Avon (khoảng 117km). Trên đường đi Quý khách tham quan một số địa danh nổi tiếng :
  • Nhà Almshouses: đây là một hàng tuyệt đẹp của những ngôi nhà rất cổ tại Stratford upon Avon.
  • Tòa thị chính:
Quý khách tiếp tục vào tham quan :
  • Nơi sinh của nhà văn Shakespeare: Nơi sinh của Shakespeare là một ngôi nhà hấp dẫn cung cấp một cái nhìn tràn ngập vào thế giới sớm của Shakespeare. Đó là một nơi đặc biệt mà quý khách nên nhìn thấy ít nhất một lần trong đời.
  • Anne Hathaway’s Cottage: Chỗ ở của Anne Hathaway\’s nổi tiếng thế giới nằm ở Stratford-upon-Avon và cách nhà hát Shottery 1 dặm và là nhà của vợ ông Shakespeare và đã là một cuộc hành hương cho du khách trong nhiều thế kỷ.
Trưa : Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn tiếp tục di chuyển từ Stratford upon Avon đến Manchester (khoảng 194km). Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những địa danh:
  • Tòa thị chính Manchester: Nổi bật bên ngoài tòa nhà là tháp chuông cao 87 mét với chuông đồng hồ Great Abel bên trong, câu trả lời của Manchester cho Big Ben của London. Tòa thị chính mang phong cách kiến trúc tân Gothic ấn tượng từ thời Victoria và được hoàn thành vào năm 1877
  • Nhà thờ Manchester : Nhà thờ lớn Manchester tiêu biểu là điểm dừng chân không thể bỏ qua đối với những ai đam mê kiến trúc và lịch sử. Phần nội thất của nhà thờ nổi bật với những tác phẩm mộc tinh xảo nhất từ thời Trung cổ ở miền Bắc nước Anh. Các chi tiết chạm khắc tại khu hát hợp xướng và trần nhà được thực hiện tỉ mỉ và sinh động.
  • Nhà hát Opera: Nhà hát opera Manchester vẫn rất nổi tiếng với các chương trình biểu diễn và kiến trúc của mình. Nhà hát opera mang đến cảm giác gần gũi hơn so với các địa điểm biểu diễn khác ở Manchester
  • Tòa nhà Refuge Assurance :
  • Tu viện Gorton : Tu viện vừa giành được giải thưởng về kiến trúc của viện hoàng gia vào tháng 10 vừa qua. Trước đó, Gorton Monastry từng được cải tạo vào năm 1980 do tình trạng xuống cấp nghiêm trọng.
Sau đó, Quý khách tự do mua sắm tại trung tâm thương mại

Tối Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 4: MANCHESTER – WINDSOR – LONDON (ĂN 3 BỮA)
 

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách rời Manchester đi Windsor ( khoảng 314km). Sau hơn 4h xe chạy đến Windsor. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều : Quý khách tham quan: Lâu đài Windsor: Đây là lâu đài lớn nhất thế giới còn có người ở, toạ lạc ở một vùng đất tuyệt đẹp, nơi hợp lưu của sông Thames và sông Kennet, cách London chỉ 33 cây số về phía tây. Windsor độc đáo do kiến trúc và công năng của nó tự xa xưa: vừa là nơi ở của hoàng gia, vừa là nơi thiết triều, vừa là pháo đài.

Quý khách tiếp tục di chuyển từ Windsor đến London ( khoảng 42km). Sau 45 phút di chuyển tới London, quý khách chiêm ngưỡng một số địa danh nổi tiếng :
  • Tu viện Westminster: Đây là một nhà thờ theo kiến trúc Gothic ở Westminster, Luân Đôn, nhà thờ này nằm ở phía tây của Cung điện Westminster. Tu viện Westminster là nơi tiến hành lễ đăng quang của các vua và nữ hoàng Anh, đây cũng là nơi chôn cất của nhiều người trong Hoàng gia Anh và nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong Lịch sử Anh.
  • Tháp đồng hồ Big Ben: là một cấu trúc tháp đồng hồở mặt Đông-Bắc của công trình Nhà quốc hội ở Westminster, London, Anh. Mặt chiếc đồng hồ to lớn đủ để tháp Big Ben từng nổi tiếng với cái tên “Chiếc đồng hồ bốn mặt lớn nhất thế giới”.
  • Mắt Luân Đôn hay Vòng quay thiên niên kỉ (London Eye): là một vòng quay quan sát khổng lồ cao 135 mét (443 ft) nằm bên bờ sông Thames, Luân Đôn, Anh.
  • Cầu Tháp Luân Đôn: là một công trình kết hợp cầu treovới cầu nâng(có thể mở ra cho tàu thuyền lớn đi qua) bắc qua sông Thames tại Luân Đôn, nó đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng, gắn liền với thành phố Luân Đôn và với nước Anh nói chung
  • Nhà Quốc hội Anh: Nhà Quốc hội, còn được gọi là Cung điện Westminster, là trụ sở của hai nhà nghị viện của Anh Quốc: House of Lords và House of Commons.
  • Cung điện Buckingham : Nơi đây là một dinh thự của Vua (hoặc Nữ hoàng) Vương quốc Anh ở London, nơi ở chính thức và cũng là nơi làm việc chính của Hoàng gia Anh. Buckingham Palace là một biểu tượng và nhà của chế độ quân chủ Anh, một phòng trưng bày nghệ thuật và thu hút hấp đẫn được nhiều khách du lịch
  • Nhà thờ St Paul’s: Đây là công trình kiến trúc Baroque tiêu biểu hàng đầu của Luân Đôn, đạt nhiều giải thưởng của kiến trúc sư Anh quốc nổi tiếng nhất. Nhà thờ nằm ở vị trí cao nhất Luân Đôn, đồi Ludgate, với tầm nhìn bao quát toàn thành phố bằng phẳng bên dưới.
  • Quảng trường Trafalgar: là một quảng trường ở trung tâm London, Anh. Với vị trí của nó ở trung tâm của London, đây là một điểm du lịch, và một trong những quảng trường nổi tiếng nhất ở Vương quốc Anhvà thế giới. Ở trung tâm của nó là cột Nelson được bảo vệ bởi bốn bức tượng sư tử tại chân đế của nó. Các pho tượng và các tác phẩm điêu khắc được trưng bày tại quảng trường, bao gồm một bệ tượng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đương đại.
Tối Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 5 : LONDON (ĂN 3 BỮA)
 

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tham quan:
  • Vòng quay thiên niên kỉ (London Eye): là một vòng quay quan sát khổng lồ cao 135 mét (443 ft) nằm bên bờ sông Thames, Luân Đôn, Anh.
Quý khách tiếp tục thăm quan khu vườn của nữ hoàng Mary ở công viên Regent, nơi Pongo và Perdita gặp nhau lần đầu tiên trong bộ phim cổ điển “101 chú chó đốm” của Disney
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tham quan:
  • Viện bảo tàng Anh: Đây là một viện bảo tàng văn hóa và lịch sử loài người ở Luân Đôn. Với trên 7 triệu vật thể hiện có, Viện bảo tàng Anh là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới, minh họa đầy đủ lịch sử văn hóa loài người từ nguyên thủy đến hiện tại.
Quý khách tự do mua sắm
Tối Quý khách ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 6 : LONDON – HÀ NỘI (ĂN SÁNG)

Sáng: Sau khi ăn sáng, xe và HDV đưa quý khách ra sân bay London Heathrow và làm thủ tục để đáp chuyến bay về Hà Nội – chuyến bay lúc 16h30

Quý khách ăn trưa và ăn tối trên máy bay.

NGÀY 7 : HÀ NỘI (ĂN SÁNG)

1605: Xe tới sân bay Nội Bài, xe đón quý khách về điểm hẹn tại Hà Nội. Chia tay đoàn ,kết thúc chuyến đi và hẹn gặp lại quý khách!

Giá tour

GIÁ TRÊN BAO GỒM:
  • Khách sạn tiêu chuẩn 04* sao quốc tế, 2 khách/phòng (trường hợp lẻ người bố trí ngủ phòng 3)
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Phương tiện vận chuyển: Ô tô điều hoà đời mới
  • Vé máy bay khứ hồi Việt Nam – London của hãng hàng không Turkey Airline ( Hành lý: 30 kg ký gửi 7 kg xách tay)
  • Lệ phí sân bay phụ phí xăng dầu
  • Phí dịch thuật, công chứng các tài liệu trình ĐSQ xin cấp Visa
  • Visa nhập cảnh Anh
  • HDV suốt tuyến cho đoàn từ Việt Nam
  • Bảo hiểm du lịch suốt tuyến: 50.000 USD
  • Vé thắng cảnh (cửa 1) tại các điểm du lịch
Quà tặng của Golf Việt Travel: Gối hơi du lịch, mũ du lịch

GIÁ TRÊN KHÔNG BAO GỒM:
  • Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước
  • Đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn
  • Phụ phí sử dụng phòng đơn
  • Phụ thu đối với khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam.
  • Phí Visa điểm đến dành cho khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam (nếu có)
  • Phí phục vụ cho HDV và lái xe (bắt buộc): 7 EUR/khách/ngày
  • Tiền khuân vác vali của tài xế hoặc nhân viên gác cửa khách sạn
  • Chi phí trả cho Hdv và tài xế phục vụ (nếu có yêu cầu ngoài giờ)
  • Phương tiện vận chuyển ngoài giờ

Ghi chú

CHUẨN BỊ HỒ SƠ XIN VISA ANH

Giống như các quốc gia khác, cũng có nhiều loại giấy tờ xin Visa Anh khác nhau tùy thuộc vào mục đích chuyến đi của đương đơn. Bạn cần phải xác định được diện Visa cần xin để chuẩn bị giấy tờ cho đúng yêu cầu.

1. Đối với mục đích du lịch tự túc đơn thuần:

– Hộ chiếu: Còn thời hạn tối thiểu ít nhất 6 tháng, còn ít nhất 2 trang trắng. Nếu có hộ chiếu cũ thì bạn nộp cùng vào.

– Form xin thị thực Online theo mẫu: Bạn có thể khai Form thị thực thông qua mẫu tại ĐÂY.

– Ảnh thẻ: 01 ảnh 3,5cm x 4,5cm có nền trắng, chụp không quá 03 tháng, thấy rõ mặt.

– Hộ khẩu: Phô tô sổ hộ khẩu tất cả các trang, có công chứng, nộp kèm bản dịch tiếng Anh và bảo gốc để đối chiếu

– CMND: Chứng minh nhân dân phải được phô tô 2 mặt kèm bản công chứng.

– Tình trạng hôn nhân: Nếu bạn đã kết hôn, hay còn độc thân, chứng minh tình trạng cá nhân thông qua giấy xác nhận của chính quyền địa phương.

– Chứng minh công việc:
  • Nếu bạn là nhân viên công ty: Cung cấp hợp đồng lao động, sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất, giất xin nghỉ phép
  • Nếu là chủ doanh nghiệp: Nộp giấy phép kinh doanh, sao kê thuế 03 tháng gần nhất.
  • Nếu bạn là học sinh, sinh viên: Cần có giấy xác nhận đang học tại trường đó kèm theo giấy xin phép nghỉ học, học quyết định nghỉ hè.
  • Nếu bạn đã nghỉ hưu: Cần cung cấp sổ hưu trí.
– Chứng minh tài chính: Bạn cung cấp sổ tiết kiệm có số dư tối thiểu 5000$ và được gởi ít nhất 03 tháng, tài khoản ngân hàng, sổ nhà đất, cổ phiếu,…

– Lịch trình chi tiết: Một lịch trình càng chi tiết về đi đâu, chơi gì, tham quan gì… sẽ càng nâng cao tỷ lệ đậu của Visa. Lịch trình đó cần chi tiết nhưng cũng phải hợp lý, và phù hợp khả năng tài chính của bạn.

– Booking vé máy bay, khách sạn: Đối với book vé máy bay bạn có thể xin giấy xác nhận vé máy bay khứ hồi của đại lý vé và nhờ in ra chứ chưa cần xuất vé, tránh mất tiền vé oan nếu không đậu visa Anh.

2. Đối với người muốn xin Visa thăm thân kết hợp du lịch:

Nếu xin Visa theo diện này thì hồ sơ cũng giống như Visa du lịch Anh ở trên. Nếu bạn có bạn bè hoặc người thân đang sinh sống và làm việc bên này thì họ có thể viết thư mời cho bạn. Nếu có thư mời thì bạn sẽ được xét duyệt nhanh chóng hơn.

– Thư mời: Xác nhận mối quan hệ giữa hai người: Nếu là rngười thân thì giấy tờ xác nhận về quan hệ gia đình, Nếu là bạn bè thì là gmail, thư từ, hình ảnh chụp chung…

– Hộ chiếu: Bản sao có công chứng, dữ liệu sinh trắc học lúc người đó xin visa Anh hoặc quốc tịch Anh. Nếu không có giấy xác nhận sự cư trú của người mời bạn là hợp pháp.

– Nếu người đó chi trả toàn bộ chi phí thì người đó cần phải được chứng minh tài chính của mình

Liên quan