THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH BALI - INDONESIA

THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH BALI - INDONESIA

Giá: 16,500,000VNĐ

Ngày khởi hành:Liên hệ

Thời gian:4 ngày 3 đêm

   Du lịch đảo Bali tại Indonesia - Được mệnh danh là “Đảo thần”, “Vùng đất của một ngàn ngôi đền”, “Bình minh của thế giới” hay “Thiên đường nhiệt đới” - Đảo Bali đã trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở châu Á.

Điểm nhấn

Được mệnh danh là viên ngọc quý của đất nước Indonesia, Bali không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng mà còn mang trong mình nhiều giá trị văn hóa linh thiêng. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở các khu vực gần bãi biển để tận hưởng làn nước biển xanh trong bên bờ cát trắng thơ mộng của Bali

Chương trình

NGÀY 1:HÀ NỘI – SINGAPORE - BALI (ĂN TỐI MÁY BAY)

Buổi chiều: Quý khách khởi hành lên sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay SQ 175 (12h35 - 17h05) đi Singapore. Đến sân bay Changi nối chuyến bay SQ 948 (18h20 - 20h50) đi Bali.

Buổi tối: Đến sân bay quốc tế Ngurah Rai, xe và hướng dẫn viên đón quý khách đi ăn tối ( ăn nhẹ). Sau đó về khách sạn nhận phòng. Nghỉ đêm tại khách san 4*- Swiss Belhotel Rainforest hoặc tương đương.

 
NGÀY 2: BALI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Buổi sáng: Sau bữa sáng, Quý khách khám phá bãi biển Tanjung Benoa - một bãi biển vô cùng xinh đẹp quyến rũ, nơi giao hòa giữa hoang sơ và hiện đại, giữa bờ cát trắng xám trải dài, hàng dừa xanh ngắt với hệ thống resort bậc nhất. Quý khách có thể tham gia vào các môn thể thao dưới nước như: lướt sóng, đua thuyền, chơi bóng nước, bơi lặn, lướt sóng... (Chi phí tự túc). Du ngoạn trên tàu đáy kính Tanjung Benoa để chiêm ngưỡng thế giới đại dương đầy huyền bí, tham quan “Đảo Rùa” – nơi được mệnh danh là vương quốc của nhiều loài rùa quý hiếm còn sót lại của thế giới. Tiếp đó Quý Khách sẽ được tham quan và tự do tắm biển trên bãi biển Nusa Dua - Đây là bãi biển thu hút du khách khắp nơi trên thế giới với phong cảnh tươi đẹp với rừng dừa bạt ngàn và bãi cát vàng óng ánh. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương.
Buổi chiều: Quý khách tham quan Đền Uluwatu – là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất ở Bali. Được xây dựng từ thế kỷ XI, ngôi đền mang nét đặc trưng kiến trúc của Bali với các tầng mái lợp lá cọ đen nhánh chồng xếp lên nhau. Điều ấn tượng nhất mà bất cứ ai khi nhìn thấy đền Uluwatu cũng đều cảm thấy kinh ngạc đó chính là vị trí đắc địa chênh vênh giữa trời và đất, tạo cho nó một vẻ đẹp hùng vĩ, mê ảo, bồng bềnh giữa những tầng mây trên cao và những con sóng vỗ vào vách đá tung bọt trắng xóa dưới chân.
Buổi tối: Quý khách được thưởng thức tiệc đồ nướng hải sản  được phục vụ ngay trên bãi biển  Jimbaran. Nghỉ đêm tại khách san 4*- Swiss Belhotel Rainforest hoặc tương đương.
 
NGÀY 3: BALI – ĐỀN TANAH LOT (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, tham gia cả ngày tour đến thăm quan quần thể đền hoàng gia TAMAN AYUN tại ngôi làng Mengwi. Tham quan vườn ươm BEDUGUL để hòa mình  vào thiên nhiên trong lành, tham quan hồ Beratan thơ mộng. Ăn trưa tự chọn tại nhà hàng.

Buổi chiều: Đoàn tiếp tục hành trình tới thăm đền TANAH LOT- một trong bảy ngôi đền nổi tiếng trên bờ biển Bali, được mô tả như là một tượng đá nổi tiếng ngoài khơi bờ biển Indonesia của Bali.

Buổi tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại khách san 4*- Swiss Belhotel Rainforest hoặc tương đương.
NGÀY 4: BALI – HANOI (ĂN SÁNG)

Buổi sáng: Sau bữa sáng, quý khách tự do mua sắm cho đến giờ hẹn ra sân bay Bali đáp chuyến bay về Hà Nội. Kết thúc chuyến tham quan. Tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách.

Giá tour

Khách hàng Số tiền Thêm dịch vụ Số tiền
NGƯỜI LỚN
14.500.000 VNĐ
PHÒNG ĐƠN
2.200.000 VNĐ
 
 
   
 Bao gồm:
  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội- SIN- DPS//DPS- SIN - Hà Nội (Singapore Airlines)
  • Thuế hàng không và phụ phí xăng dầu, bảo hiểm hàng không.
  • Khách sạn 4 sao theo chương trình ( 2 người/ phòng, phòng 3 người nếu trường hợp lẻ khách trong đoàn)
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Vận chuyển bằng xe máy lạnh, hiện đại.
  • Phí tham quan tại các điểm ( vé vào cửa lần 1 )
  • Hướng dẫn viên tiếng Anh đón tiễn khách tại sân bay Bali.
  • Bảo hiểm tai nạn du lịch ( mức bồi thường tối đa 10.000USD)
Giá không bao gồm :
  • Chi phí cá nhân, đồ uống , hành lý quá cước, tiền điện thoại, phí giặt là trong khách sạn.
  • Chi phí phòng đơn
  • Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe địa phương 

Lưu ý

LƯU Ý
  • Kinh phí trên áp dụng cho khách hàng mang hộ chiếu Việt Nam (hộ chiếu còn hạn 6 tháng tính từ ngày khởi hành). Khách mang hộ chiếu nước ngoài, vui lòng kiểm tra lại.
  • Chương trình trên có thể thay đổi về thời gian và lịch trình, nhưng vẫn đảm bảo các điểm thăm quan như trên.
  • Vé máy bay theo lịch trình cả đoàn, nếu có sự thay đổi sau khi xuất vé, vé sẽ không còn giá trị. Giờ giấc cuối cùng phụ thuộc vào hãng hàng không.
  • Các phần dịch vụ không sử dụng đến mà không báo trước khi đăng ký sẽ không được hoàn lại.
  • Chương trình trên là chương trình du lịch thuần tuý, Quý khách có nhu cầu kết hợp làm việc, đề nghị thông báo rõ khi làm thủ tục đăng ký.
  • Từ tháng 6/2018, giá cộng thêm 250.000 VNĐ/khách
TRẺ EM
  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 20% giá tour (không chiếm giường, ngủ chung cùng cha mẹ, có suất ăn sáng).
  • Trẻ em từ 2 - dưới 11 tuổi: 80% giá tour (không chiếm giường, ngủ chung cùng cha mẹ, có suất ăn sáng).
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn

Ghi chú :
Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu
Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể
*********************

Liên quan