HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ HÀ NỘI - SAPA - FANSIPAN

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ HÀ NỘI - SAPA - FANSIPAN

Giá: 2,650,000VNĐ

Ngày khởi hành:Hằng ngày - Liên hệ

Thời gian:3 Ngày 2 Đêm

Du Lich Sapa mùa hè thơ mộng, núi rừng nguyên sơ như tranh vẽ, thời tiết đặc trưng mùa đông trên ngọn núi fansipang kỳ vĩ hứa hẹn một Tour du lịch khám phá.Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn ... 

Điểm nhấn

Sapa trong ấn tượng của du khách chính là sự yên bình, tĩnh lặng. Hằng năm cứ vào tầm tháng 10 trở đi, người Việt từ khắp nơi sẽ đến Sapa để một lần được cảm nhận cái se lạnh đúng chất miền cao, để gặp những con người giản dị, chân phương nơi này. Sapa cũng là điểm đến thích hợp cho những người muốn tìm một chốn để xua tan mệt mỏi sau cả năm làm việc vất vả, tạm tránh xa chốn thị thành ồn ào, bon chen. 

Chương trình tour

Ngày 01 HÀ NỘI – SAPA

Sáng: Xe và hướng dẫn viên công ty lữ hành Golfviet Travel đón quý khách tại điểm hẹn, đưa đoàn khởi hành đi Sapa – Lào Cai.

Xe đưa đoàn đến Lào Cai trên con đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai cung đường đẹp nối liền Thủ đô với các tỉnh Tây Bắc. Ăn trưa tại nhà hàng. Tiếp tục hành trình.

Chiều: Xe đưa đoàn đến Sapa – Thị Trấn Mờ Sương. Nhận phòng khách sạn. Tự do khám phá cảnh sắc và thẳng cảnh nổi tiếng như: Nhà Thờ Đá, chợ sapa tìm hiểu nét đẹp văn hóa của đồng bào H’MôngDao Đỏ

Tối:  Ăn tối, tự do khám phá và tận hưởng không khí se lạnh đặc trưng của miền núi Sapa. Nghỉ đêm tại khách sạn trung tâm

Ngày 02: Sapa - Fansipan

Sáng: Ăn sáng, xe đưa khởi hành ra nhà ga Fansipan tại chân dãy núi Hoàng Liên Sơn các trung tâm thị trấn sapa 9km về phía Tây Nam. Đến nơi, quý khách bắt đầu chương trình chinh phục đỉnh Fansipan cao 3.143 m được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương bằng hệ thống cáp treo 3 dây. Qúy khách có dịp trải nghiệm hệ thống cáp treo hiện đại của tập đoàn Sun Word với chiều dài 6.292 m, có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới lên tới 1410 m, mang đến cho du khách một trải nghiệm ngoạn mục giữa mây trời, mở ra bức tranh phong cảnh độc đáo, đầy màu sắc của những cánh rừng nguyên sinh, Thung Lũng Mường hoa và dãy núi Hoàng Liên Sơn trùng điệp… chụp hình lưu niệm với mốc đỉnh Fansipan 3.143m.
Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Xe đưa đoàn khởi hành về lại trung tâm thị trấn Sapa, đoàn khởi hành đi tham quan bản Cát Cát – một trong những bản đẹp và đặc trưng văn hóa của người dân tộc Hmông. Tự do chụp ảnh và tham quan.
Tối: Ăn tối – tự do khám phá chợ tình về đêm tại sân trung tâm ( nếu vào tối thứ 7). Nghỉ đêm tại khách sạn. 

 
Ngày 03: SAPA - Hà Nội
Sáng: Ăn sáng quý khách tự do đi chợ mua sắm đồ lưu niệm, trả phòng.  Xe đưa đoàn khởi hành về Nội Bài.  Ăn trưa tại Lào Cai.
Chiều: Xe tiếp tục hành trình đưa đoàn về đến điểm hẹn ban đầu, chia tay quý khách. Hẹn ngày gặp lại.  

Giá tour

GIÁ TOUR

Khách hàng Số tiền Thêm dịch vụ Số tiền
10 - 14 khách
2.550.000 VNĐ
   
15 - 19 khách
2.450.000 VNĐ
   
20 - 24 khách
2.350.000 VNĐ
   
25 - 19 khách
2.250.000 VNĐ
   
Vé cáp treo
600.000 VNĐ
Trẻ em
400.000 VNĐ
- Dịch vụ bao gồm:

  ​Phương tiện vận chuyển hiện đại, đời mới phục vụ theo chương trình:

Xe ôtô máy lạnh hiện đại phục vụ riêng cho đoàn lái xe chuyên nghiệp chuyên phục vụ khách du lịch.

Lưu trú:

Quý khách nghỉ tại khách sạn 2- 3 sao trung tâm thị trấn Sapa 2 - 3 khách/phòng. Phòng nghỉ tiện nghi, điều hòa, nóng lạnh, vệ sinh khép kín. 
Ăn các bữa theo chương trình tại các nhà hàng phục vụ khách du lịch.
Ăn chính theo chương trình, định mức 120.000 đồng/người/bữa chính
Ăn sáng tại tại khách sạn.

Tham quan

Quý khách được lo vé vào cổng tại các điểm du lịch trong chương trình

Bảo hiểm du lịch:

Quý khách được mua bảo hiểm du lịch suốt tuyến với mức đền bù tối đa 10.000.000 đồng/ người.

Dịch vụ khác:

Quý khách được phục vụ khăn lạnh, nước suối trên xe định mức 1 chai / người/ ngày.
Hướng dẫn viên:
Kinh nghiệm nhiệt tình, thuyết minh tuyến điểm, phục vụ đoàn ăn nghỉ theo chương trình.

- Không bao gồm:

Ngủ phòng đơn, đồ uống. Chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.Vé cáp treo Fansipan

Lưu ý

Giá tour dành cho trẻ em:               
  • Miễn phí cho 01 trẻ em dưới 4 tuổi, gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có). 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ  em. Từ trẻ thứ 2 mua một nửa vé người lớn. Tiêu chuẩn bao gồm: suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.
  • Trẻ em từ 4 đến dưới 11 tuổi mua 50% giá vé người lớn, từ 11 tuổi trở lên mua vé như người lớn.
Lưu ý: 
  • Gía trên chưa bao gồm vé máy bay, giá vé tính tại thời điểm hiện tại của các hãng hàng không áp dụng cho đoàn. Vui lòng thông báo sớm để Hanoitourist đặt được giá tốt nhất dành cho đoàn.
  • Các nhóm khách nhỏ hơn vui lòng liên hệ để Golfviet Travel để công ty có giá tốt nhất dành cho đoàn

Liên quan