PHÁP – MONACO – TÂY BAN NHA KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP LÃNG MẠN TẠI TRỜI ÂU

PHÁP – MONACO – TÂY BAN NHA KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP LÃNG MẠN TẠI TRỜI ÂU

Giá: 59,900,000VNĐ

Ngày khởi hành: 26-5,23-06-2018

Thời gian:9 ngày 8 đêm

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP LÃNG MẠN CỦA 3 NƯỚC CHÂU ÂU
VIỆT NAM – PHÁP – MONACO – TÂY BAN NHA – VIỆT NAM

*********
(9 NGÀY/ 8 ĐÊM – Máy bay)
Ngày khởi hành: 26/5, 23/06/2018

Hành trình bay :
  • TK 168 G    HANIST HK25X 2220 0440*
  • TK1813 G   ISTNCE HK25  0820 1035
  • TK1860 G   MADIST HK25X 1815 2325
  • TK 170 G    ISTHAN HK25  0215 2050 (transit SGN)
Đặc điểm nổi bật:
  • Hỗ trợ thủ tục làm Visa cho khách hàng chuyên nghiệp và tận tình
  • Trải nghiệm hãng hàng không quốc tế tốt nhất thế giới: Turkish Airlines.
  • Hệ thống khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế tại các quốc gia Châu Âu
  • Các bữa ăn đa dạng theo chương trình tại nhà hàng cao cấp Việt, Á và Châu Âu
  • Chương trình tham quan đầy đủ các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể và thiên nhiên Châu Âu
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, suốt tuyến từ Việt Nam hướng dẫn khách tham quan suốt quá trình tại Châu Âu
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế toàn cầu (Tập đoàn bảo hiểm Mỹ AIG) mức trách nhiệm cao nhất: 50.000 USD
  • Quà tặng hấp dẫn nhất: Mũ du lịch, Phích cắm điện

Chương trình tour

NGÀY  1:  TP HỒ CHÍ MINH /HÀ NỘI  – NICE (NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY)

Tối: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn , khởi hành đi sân bay Nội Bài, làm thủ tục và đáp chuyến bay đi NICE. Nghỉ đêm trên máy bay.

Kết quả hình ảnh cho NICE


NGÀY 2: NICE – MONACO – NICE  (ĂN TRƯA, TỐI)

Kết quả hình ảnh cho MONACO

Trưa:  Đến sân bay NICE, đoàn làm thủ tục nhập cảnh . Xe và HDV đón đưa quý khách đi Monaco.

  • Tham quan: Casino de Monte Carlo – Sòng bài sang trọng bậc nhất thế giới, Princesse Grace- Con đường đắt nhất thế giới với những mẫu hàng hiệu mới và cao cấp bậc nhất. Tự do mua sắm tại Chợ Condamine, phố đi bộ Princess Caroline hoặc trung tâm thương mại Fontvielle
  • Tham quan Nhà thờ Monaco- Nhà thờ công giáo La Mã Sainte-Dévote Chapel dành riêng cho vị nữ thánh Devota bảo trợ của Monaco. Nhà thờ có từ năm 1070 nhưng được xây dựng thêm, trùng tu qua nhiều thập kỷ sau. Đặc biệt mặt tiền được tân trang lại theo phong cách Neo-Greek của thế kỷ XVIII vào năm 1891. Nhà thờ Thánh Nicholas còn có tên khác như Cathédrale Notre-Dame-Immaculée, Monaco Cathedral, nơi đây có nhiều thành viên hoàng gia được chôn cất như công nương Grace Kelly và quốc vương Rainier III. Nhà thờ xây theo kiến trúc La Mã Phục Hưng, từ năm 1875–1903
  • Tham quan Cung điện Hoàng tộc Grimaldi – Dòng họ cai trị Monaco hơn 700 năm. Ngắm nhìn khung cảnh bến cảng Monaconhìn từ cung điện với rất nhiều du thuyền sang trọng.

Tối :Trở về Nice, Ăn tối tại nhà hàng . Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 3 : NICE – MARSEILLE – AVIGNON (ĂN 3 BỮA)

Kết quả hình ảnh cho AVIGNON

Sáng:  Sau khi ăn sáng, HDV và xe đưa đoàn khởi hành đi Marseille (205 km)- một trong những thành phố cổ nhất nước Pháp – nơi cách đây 100 năm Bác Hồ đã lần đầu tiên đặt chân đến Pháp trên con đường  đi tìm đường cứu nước. Tới nơi, đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tham quan

  • Notre Dame de la Garde– Được biết đến như nhà thờ lớn, nhà thờ này nhìn ra thành phố và là một trong những khung cảnh đẹp nhất để chụp ảnh hoặc chụp ảnh. Ngư dân cổ xưa thường có thuyền của họ được chúc phúc trong nhà thờ này. nhà thờ được xây dựng trên nền một tòa pháo đài cổ nằm ở nơi cao nhất của Marseille
  • HDV và xe đưa đoàn khởi hành đi Avignon(105 km) thành phố của các Đức Giáo Hoàng. Tham quan những con đường, những kiến trúc Gothic cổ kính, Cung điện Palais des Papes – đuợc UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 4:  AVIGNON – NARBONNE- BARCELONA (ĂN 3 BỮA)

Kết quả hình ảnh cho BARCELONA 

Sáng:  Sau khi ăn sáng tại khách sạn, HDV và xe đưa đoàn khởi hành đi Narbonne, nằm ở phía bắc thành phố Perpignan – thủ phủ vùng Roussillon, Catalogne thuộc Pháp.Narbonne mang khí hậu tự nhiên Địa Trung Hải, những phong tục tập quán của vùng Catalogne và có những thành quách lâu đời. Đến nơi, ăn trưa tại nhà hàng. Du khách có cơ hội tản bộ khám phá thành phố, tham quan nhà thờ St Just, St Pasteur.

Chiều: Quý khách đưa đoàn tiếp tục đến Barcelona, thành phố vốn nổi tiếng với những tòa biệt thự, lâu đài, nhà thờ,…bằng đá, mang đậm phong cách kiến trúc thời Phục Hưng.

Tối :  Ăn tối tại nhà hàng, Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 5 : BARCELONA (ĂN 3 BỮA)

Kết quả hình ảnh cho BARCELONA 

Sáng : Ăn sáng tại khách sạn, Xe đón đoàn đi tham quan

  • Nhà thờ lớn Sagrada FamiliaĐược khởi công xây dựng từ năm 1882, với quy mô và phong cách thiết kế độc đáo, Sagrada Familia đã thực sự nổi tiếng và thu hút hàng triệu du khách quốc tế đến tham quan mỗi năm.Nhà thờ Sagrada Familia do kiến trúc sư nổi tiếng người Catalan Antoni Gaudi (1852-1926) thiết kế. Đây là công trình nghệ thuật vĩ đại nhất của ông. Với ý tưởng độc đáo, Gaudi muốn ngôi thánh đường này sẽ là “cung thánh vĩ đại của Kitô giáo”.Đặc sắc nhất là 18 ngọn tháp hình con suốt quay tơ, các biểu tượng từ thấp đến cao tượng trưng cho 12 tông đồ, 4 thánh sử chép Phúc âm, Đức Mẹ và ngọn tháp cao nhất là Chúa Giêsu. Trên đỉnh tháp là 4 thánh sử có những bức điêu khắc tượng trưng theo truyền thống: con bò (Thánh Luca), phượng hoàng (Thánh Gioan), sư tử (Thánh Marcô) và người có cánh (Thánh Matthêu). Tháp chúa Giêsu cao nhất với 170 mét, trên ngọn tháp có một cây thánh giá lớn.. Trên đỉnh của các ngọn tháp thấp hơn có hình bánh thánh với chùm bông lúa, chén lễ và chùm nho, biểu tượng của phép Thánh Thể.
  • Làng Tây Ban Nha nơi có bản sao của các phong cách kiến trúc khu vực tiêu biểu nhất tại Tây Ban Nha

Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan

  • Tham quan Công viên Gaudi\’s bizarre Parc Guell. Công viên Güell do Gaudí thiết kế và xây dựng từ năm 1900 tới năm 1914. Công viên nổi tiếng không chỉ bởi khung cảnh hùng vĩ quan sát từ trên đỉnh đồi, mà còn bởi vì rất nhiều điểm nổi bật độc đáo, bao gồm các ngôi nhà mang phong cách bánh gừng, những lối đi có mái che và sân thượng được ốp bằng các mảnh sành nhiều màu sắc.
  • Tham quan bên ngoài sân vận động Camp Nou của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona.
  • Tham quanMirador de l\’Alcalde nơi có thể nhìn toàn cảnh 180 độ thành phố Barcelona xinh đẹp.

Tối : Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* 

NGÀY 6 :  BARCE LONA – ZARAGOZA (ĂN 3 BỮA)

Kết quả hình ảnh cho ZARAGOZA

Sáng : Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Xe đưa đoàn khởi hành đi  ZARAGOZA (khoảng 309km). Sau 5h xe chạy đoàn đến ZARAGOZA, ăn trưa tại nhà hàng và chiều tiếp tục hành trình tham quan

Chiều: Quý khách tiếp tục thăm quan:

  • Tham quan Basilica de Nuestra Senora del Pilar – Basilica de Nuestra Senora del Pilarlà cái tên khá dài và gợi cho du khách những tò mò, lạ lẫm. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Zaragoza. Đây là tên một nhà thờ Công giáo La mã được hiểu là Basilica – Nhà thờ của Đức Mẹ Đồng Trinh chúng ta. Basilica là nơi thờ phụng đức mẹ Mary, nằm gần một dòng sông, mang phong cách kiến trúc độc đáo với vô số tháp và mái vòm khổng lồ, mà kỳ diệu hơn là nhà thờ đứng nguy nga mà tưởng như tới tận đường chân trời.Trải qua cùng năm tháng, nhà thờ Basilica thật tráng lệ không những ở vẻ bề ngoài mà cả những nét thăng trầm của lịch sử. Đây là di sản lịch sử ấn tượng ở Zaragoza.
  • Tham quan Nhà thờ La Seo.Có từ thế kỷ thứ 12, nhà thờ La Seo mang đa phong cách kiến trúc. Nhà thờ có tòa tháp chuông cao lớn sừng sững đứng trước khu quảng trường và Basilica de Nuestra Senora del Pilar. Đây là một trong những điểm đến mang tính văn hóa và lịch sử đặc sắc nhất ở Zaragoza.

Tối : Ăn tối tại nhà hàng . Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 7:  ZARAGOZA – MARID (ĂN 3 BỮA)

Kết quả hình ảnh cho Prado Museum

Sáng : Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn đến Madrid (315km) nằm bên bờ sông Manzanares, được xem như là trung tâm tài chính chủ đạo của bán đảo Lberia. Đến nơi, ăn trưa tại nhà hàng. Chiều quý khách tiếp tục hành trình tham quan

Chiều: Đoàn tham quan

  • Prado Museum (Museo Nacional Del Prado):Bảo tàng quốc gia của Tây Ban Nha, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật từ thế kỷ thứ 12 đến đầu thế kỷ 19. Ở đây trưng bày các tác phẩm của Raphael, Bosch, Goya,..
  • Tham quan Quảng trường Mayor, Plaza de Mayor Plaza Mayor là một trong những địa điểm công cộng nổi tiếng nhất của Madrid. Khoảng sân rải sỏi của quảng trường được các nhà hàng phong cách, cửa hàng, quán bar và quán cà phê bao quanh. Quảng trường được hoàn thành vào năm 1619 dưới sự giám sát của kiến ​​trúc sư Juan Gómez de Mora, nhưng bị phóng hỏa ba lần trước khi phiên bản hiện tại được xây dựng vào năm 1790.Nơi đây từng là trụ sở của Bakers\’ Guild, nhưng ngày nay đặt một trung tâm thông tin du lịch. Hướng vào giữa quảng trường để ngắm bức tượng Vua Felipe III trên lưng ngựa do Giambologna và Pietro Tacca tạonên. Bức tượng được dựng vào năm 1616 nhưng được chuyển tới quảng trường trong giai đoạn nâng cấp vào thế kỷ 19.
  • Tham quan Quảng trường Plaza de Espana, Seville, Tây Ban Nha: Được hoàn thiện vào năm 1928, quảng trường tại Seville có khung cảnh tuyệt đẹp với một bên là những tòa nhà hình bán nguyệt, một bên là lạch nước chảy men theo bờ đá được lát gạc

Tối : Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 8 :  MADRID – HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

Kết quả hình ảnh cho Palacio Real de Madrid

Sáng :  Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách trả phòng, xe đưa đoàn tham quan:

  • Tham quan Cung điện Hoàng gia, Palacio Real de Madrid Là một trong những cung điện lớn nhất ở Tây Âu. Cung điện nổi tiếng với nội thất xa hoa và bộ sưu tập đáng kinh ngạc gồm đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật, vũ khí, áo giáp và các phụ kiện trong khắp 3.400 phòng. Quá trình xây dựng tòa nhà mà du khách thấy ngày nay bắt đầu vào năm 1738 sau khi dinh cơ hoàng gia trước đó bị hỏa hoạn tại vị trí này vào năm 1734. Đi bộ lên 70 bậc của Grand Staircase và xuyên qua các phòng tiệc và khu sinh hoạt được trang trí công phu. Những căn phòng được trang bị theo chỉ đạo của Vua Carlos III và là một vài trong số những căn phòng ấn tượng nhất ở Châu Âu. Du khách cũng được phép vào căn hộ của vua, nơi du khách sẽ tìm thấy đồ nội thất xa hoa và các tác phẩm nghệ thuật bậc thầy.
  • Tham quan Công viên RetioEl Retiro (El Parque de Retiro)là một trong những công viên được yêu thích của Madrid và chiếm diện tích gần 350 mẫu Anh (140 hécta) ở trung tâm thành phố. Công viên từng là nơi nghỉ ngơi của hoàng gia và là vị trí tọa lạc một cung điện lớn, nhưng được mở cửa cho công chúng vào những năm 1860. Các bức tượng và tượng đài nằm rải rác khắp công viên, đồng thời có hai hồ nước, các phòng trưng bày nghệ thuật và đài phun nước. Công viên là nơi nghỉ ngơi nổi tiếng cho các buổi dã ngoại chiều Chủ Nhật và du khách sẽ nhận thấy những nghệ sĩ đường phố miệt mài biểu diễn trong những khu vực náo nhiệt nhất.

Chiều :

  • Tham quan Chợ Mercado de San Miguel, Madrid, Tây Ban Nha: Đây là một trong những chợ ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới và thu hút khách du lịch. Đến đây, bạn có thể tham quan, mua sắm ở những tiệm bán đồ tươi, món tapas (những món ăn vặt nhỏ) như tôm nướng tỏi, ô liu, dưa leo, ớt, hành muối chua; thưởng thức bia địa phương, rượu vang những món ngon khác như hàu, lươn, sô cô la.

Xe khởi hành đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh và lên chuyến bay khởi hành về Việt Nam ( Transit Thổ Nhĩ Kỳ, dừng kỹ thuật Sài Gòn)

NGÀY 9 :  HÀ NỘI / TP HỒ CHÍ MINH                                          

20h50 : Đoàn về Việt Nam, xe đưa Quý khách về Hà Nội, chia tay đoàn kết thúc chuyến đi! Hẹn gặp lại Quý khách.

Gía tour

GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO MỘT KHÁCH

(GIÁ TOUR ÁP DỤNG CHO NHÓM KHÁCH TỪ 15 KHÁCH TRỞ LÊN)

Ngày khởi hành Đơn giá Người lớn (VNĐ) Đơn giá Trẻ em từ 2 đến dưới 11 tuổi 90%
26/05/2018 62.900.000VNĐ 56.600.00VNĐ
23/06/2018 61.900.000VNĐ   55.700.000VNĐ

ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Tour du lịch hấp dẫn PHÁP – MONACO – TÂY BAN NHA 9 ngày 08 đêm được tổ chức bởi một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đơn vị uy tín chuyên nghiệp trong tổ chức du lịch, cam kết khách hàng sẽ được hưởng chuyến du lịch chất lượng, thoải mái, vui vẻ và đúng theo lịch trình tour
  • Dịch vụ hàng đầu, chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ sẽ mang tới bạn một chương trình tham quan tuyệt vời nhất
  • Tham gia tour bạn còn nhận được Quà tặng đặc biệt: Nón mũ du lịch, Phích cắm điện

GIÁ TRÊN BAO GỒM:

  • Khách sạn tiêu chuẩn  04  sao  Châu Âu, 2 khách/phòng (trường hợp lẻ người bố trí ngủ phòng 3) , ăn sáng tại khách sạn.
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Phương tiện vận chuyển: Ô tô điều hoà đời mới
  • Vé máy bay chặng Hanoi – Paris – Monaco – Tây Ban Nha  – Hanoi (Hàng không: Turkey Airlines,  hành lý 30 kg ký gửi + 7 kg xách tay)
  • Lệ phí sân bay + phụ phí xăng dầu
  • Phí dịch thuật, công chứng các tài liệu trình ĐSQ xin cấp Visa
  • Visa nhập cảnh Châu Âu
  • HDV suốt tuyến từ Việt Nam phục vụ tận tình, chuyên nghiệp
  • Bảo hiểm du lịch suốt tuyến (Bảo hiểm quốc tế toàn cầu AIG): 50.000 USD
  • Vé thắng cảnh (cửa 1) tại các điểm du lịch
  • Quà tặng: Phích cắm điện, mũ du lịch

GIÁ TRÊN KHÔNG BAO GỒM:

  • Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước
  • Đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn
  • Phụ phí sử dụng phòng đơn
  • Phụ thu đối với khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam.
  • Phí  Visa điểm đến dành cho khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam (nếu có)
  • Phí phục vụ cho HDV và lái xe (bắt buộc):  8 EUR/khách/ngày
  • Tiền khuân vác vali của tài xế hoặc nhân viên gác cửa khách sạn
  • Chi phí trả cho Hdv và tài xế phục vụ (nếu có yêu cầu ngoài giờ)
  • Phương tiện vận chuyển ngoài giờ

Ghi chú

ĐIỀU KIỆN CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI:

  • Đây là chương trình khuyến mại, số lượng có hạn nên ngay sau đăng ký, Quý khách vui lòng đặt cọc 15 triệu/khách khi đăng ký tour. Quý khách vui lòng thanh toán nốt trước ngày khởi hành 10 ngày.
  • Trong trường hợp đoàn khởi hành vào các dịp diễn ra hội chợ lớn tại Châu Âu. Khách sạn sẽ được bố trí ở các địa điểm lân cận, phù hợp nhưng vẫn đảm bảo điểm tham quan và đảm bảo khách sạn 4*.
  • Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, điều kiện giao thông ở các nơi nhưng đảm bảo vẫn thực hiện đủ các điểm tham quan trong chương trình, các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình, chúng tôi có thể thay đổi tại điểm và không cần thông báo trước cho khách hàng trước khi đi.

Lưu ý: Nếu quý khách đăng ký đầu Sài Gòn sẽ phụ thu thêm 2.000.000VNĐ/khách

Liên quan