DU LỊCH SẦM SƠN: HÀ NỘI – KDL LAM KINH – SUỐI CÁ THẦN – HÀ NỘI

DU LỊCH SẦM SƠN: HÀ NỘI – KDL LAM KINH – SUỐI CÁ THẦN – HÀ NỘI

Giá: VNĐ

Ngày khởi hành:Hàng ngày

Thời gian:3 ngày 2 đêm

HÀ NỘI – KHU DI TÍCH LỊCH SỬ LAM KINH – SẦM SƠN 
SUỐI CÁ THẦN CẨM LƯƠNG – SẦM SƠN – HÀ NỘI

Thời gian: 03 ngày/02 đêm – Phương tiện: Xe du lịch đời mới
Khởi hành: hàng ngày

Được biết đến từ thời Pháp thuộc, là khu nghỉ biển nổi tiếng Đông Dương từ năm 1906, Sầm Sơn ngày càng sầm uất, không ngừng phát triển các loại hình dịch vụ để thu hút du khách gần xa. Đến Sầm Sơn, du khách không chỉ được đắm mình trong làn n¬ước biếc mà còn được chiêm ngưỡng những danh thắng nổi ttếng như: hòn Trống mái, đền Độc Cước, chùa Cô Tiên, khu du lịch Huyền Thoại Thần Độc Cước, Suối cá thần Cẩm Luơng với bao sự kì bí, Lam Kinh nơi anh hùng Lê Lợi dựng cờ khởi nghĩa. Không phải ngẫu nhiên mà Vua Bảo Đại đã chọn Sầm Sơn làm nơi nghỉ mát với khu biệt thự của riêng mình lúc đang tại vị….

Chương trình tour

NGÀY 01: HÀ NỘI – LAM KINH – SẦM SƠN (Ăn Trưa, Tối)

Sáng: Xe và HDV Tràng An Travel đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Sầm Sơn. Đến Hà Nam, Quý khách nghỉ ngơi, tự túc ăn sáng. Sau bữa sáng đoàn tiếp tục hành trình lên xe khởi hành về với Thanh Hóa. Đến thị xã Bỉm Sơn, Xe đưa đoàn về khu di tích lịch sử Lam Kinh – kinh đô tưởng niệm của các vua nhà Hậu Lê, nơi bắt đầu của thời kỳ hậu Lê trong lịch sử Việt Nam, gắn liền với bản anh hùng ca đánh đuổi giặc Minh, thu giang sơn về một mối. Về tới Lam Kinh, quý khách nghe HDV giới thiệu và tham quan toàn bộ di tích. Hiện nay ở đây còn 8 lăng (6 vua và 2 hoàng hậu, trong đó có lăng mộ Lê Lợi) và 8 bia, trong đó có bia Vĩnh Lăng nổi tiếng mô tả ngắn gọn, cô đọng toàn bộ sự nghiệp của vua Lê Thái Tổ do Nguyễn Trãi biên soạn vẫn còn khá nguyên vẹn.

Trưa: Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Sau bữa trưa, đoàn lên xe tiếp tục khởi hành về với biển Sầm Sơn – một trong những khu nghỉ mát của các quan chức người Pháp và nổi tiếng khắp Ðông Dương ngay từ thời thuộc, đồng thời cũng là nơi mà Vua Bảo Ðại, ông vua cuối cùng của triều Nguyễn cũng về đây xây biệt thự riêng ở Sầm Sơn và thường xuyên về đây nghỉ dưỡng. Tới Sầm Sơn, Quý khách nhận phòng khách sạn, tự do tham quan tắm biển Sầm Sơn, tham gia các hoạt động trên bãi biển.

Tối: 18h30, Quý khách ăn tối tại nhà hàng khách sạn. Sau bữa tối, Quý khách tự do tham quan Thị xã Sầm Sơn về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 02: SẦM SƠN – SUỐI CÁ THẦN CẨM LƯƠNG (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
 

 
Sáng: Quý khách dậy sớm tắm và ngắm cảnh bình minh trên biển, ăn Sáng. Sau bữa Sáng, 7h30 xe đưa Quý khách đến suối cá thần Cẩm Lương – nơi đã được đưa lên chương trình ” Chuyện lạ Việt Nam”, nếu may mắn Quý khách có cơ hội nhìn thấy cá chúa nặng tới 30kg. Tiếp đó quí khách leo núi thăm động Đăng, Động Tăng với những thạch nhũ phát sáng lạ mắt.

Trưa: 11h30 rời suối cá, xe đưa Quý khách trở lại thị trấn Cẩm Thủy dùng bữa trưa tại đây với những món ăn lạ miệng như: Dê núi, gà rừng, cá Lăng…

Chiều: Quý khách tự do nghỉ ngơi, thăm quan, tắm biển. Tự do tham gia các trò chơi bãi biển, đi moto nước, chụp ảnh,… tự do thăm đền Độc Cước – Một trong những ngôi đền thiêng thờ thần Độc Cước, gắn liền với sự tích chàng trai khổng lồ đã tự xé đôi thân mình để vừa đánh giặc quỉ biển ngoài khơi và đánh giặc trong đất liền cứu dân làng, thăm khu huyền thoại thần Độc Cước – một trong những khu vui chơi giải trí hấp dẫn tại Sầm Sơn, Hòn Trống Mái, chùa Cô Tiên – danh thắng nổi tiếng  Sầm Sơn.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng khách sạn. Sau bữa tối, đoàn tự do dạo chơi ngắm biển tận hưởng không khí trong lành của biển sầm sơn về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 03: SẦM SƠN – HÀ NỘI (Ăn Sáng, Trưa)
 

 
Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng đoàn tự do tắm biển hoặc tự do đi mua sắm tại Chợ Hải Sản – Sầm Sơn.

Trưa: 11h00, quý khách ăn trưa, trả phòng khách sạn.

Chiều: Sau bữa trưa, Đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội. Trên đường về dừng chân nghỉ ngơi, Quý khách tự do thưởng thức các đặc sản của xứ Thanh như Nem chua, Bánh gai Tứ Trụ, Dừa tươi về làm quà cho người thân.

Về đến Hà Nội, HDV chia tay và hẹn gặp lại Quý khách, kết thúc chương trình tham quan.

Gía tour

Giá tour bao gồm:

– Xe ôtô điều hoà, đời mới đưa đón theo chương trình.
– Khách sạn tiêu chuẩn, đầy đủ tiện nghi
– Ăn 05 bữa chính mức, 02 bữa sáng
– Vé thắng cảnh tham quan vào cửa 01 lần
– Bảo hiểm du lịch (20.000.000 đồng/người/vụ)
– Hư¬¬ớng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình suốt tuyến.
– Quà tặng:
+ Nước uống, khăn lạnh trên phương tiện vận chuyển: 01 chai + 01 khăn lạnh/ ngày;
+ Kỷ niệm mũ du lịch  trong hành trình thăm quan;

Giá tour không bao gồm:

– Phòng đơn, Đồ uống, điện thoại, giặt là, các chi tiêu cá nhân ngoài chương trình;
– Thuế VAT 10%
– Tiền Tip cho Hướng dẫn viên và lái xe .

Thông tin về thành viên trẻ em:

– Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí, bố mẹ tự lo dịch vụ ăn nghỉ cho bé,  công ty du lịch chỉ mua bảo hiểm cho bé, (một gia đình 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, từ trẻ em thứ 2 trở lên, mỗi em cần mua một nửa vé người lớn. Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn riêng, ghế ngồi)
– Trẻ em từ 5 đến dưới 08 tuổi: 50% giá người lớn, bao gồm 01 ghế ngồi trên xe, ăn 50% suất ăn người lớn, ngủ chung giường với bố mẹ.
– Trẻ em từ 08 đến dưới 1 tuổi, tính 75% giá tour người lớn, bao gồm hưởng các dịch vụ như người lớn, ngủ chung giường với bố mẹ.
– Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100 % giá người lớn.

Ghi chú

* Giá trên chỉ áp dụng cho khách hàng mang quốc tịch Việt Nam.
* Quý khách tự quản lý tiền bạc, hành lý tư trang cá nhân khi đi du lịch.
* Khi lái xe và HDV đoàn phục vụ đoàn tốt trong mỗi hành trình Quý khách có thể típ cho lái xe và HDV.
* Để đảm bảo được dịch vụ tốt mong Quý khách thông báo sớm về ngày đi cụ thể .
* Cung cấp đầy đủ họ tên, năm sinh của các thành viên trong đoàn trước ngày khởi hành để mua bảo hiểm du lịch.

Liên quan