KINH NGHIỆM ĐI MÁY BAY

*** HƯỚNG DẪN KHÁCH ĐI MÁY BAY
1. Nhiều khách đặt vé máy bay hỏi nhận vé như thế nào?
Giải đáp: Bây giờ vé máy bay là vé điện tử, toàn bộ thông tin được lưu trên hệ thống nên quý khách chỉ mang CMND+đọc mã code cho NV làm thủ tục ở sân bay là được => Khi đặt vé, đại lý chỉ cần gửi mã code vé qua tin nhắn hoặc qua mail cho quý khách.

2. Các loại giấy tờ phù hợp:
CMND, Passport, Bằng lái xe, thẻ Đảng viên,..
Nếu không có những loại trên có thể làm giấy xác nhận nhân thân do CA phường, xã nơi thường trú cấp, có dán ảnh 4x6 đóng dấu giáp lai, giá trị trong 1 tháng.
3. Đến đúng quầy làm thủ tục của hãng quý khách đặt vé,nhân viên kiểm tra và cấp thẻ lên tàu bay.

4. Quý khách qua cửa an ninh soi chiếu nhớ bỏ thắt lưng, bóp(ví) nữ trang, thiết bị điện tử ...lên giá có sẵn tại bàn đưa qua cửa soi chiếu, sau đó vào phòng chờ ngồi đợi lên tàu bay. Chú ý cửa lên tầu bay và mã hiệu chuyến bay của mình .
️Quy định mới về chất lỏng .
(bay nội địa)
+ Độ cồn dưới 24%, không hạn chế.
+ Trên 24% đến 70%, không quá 5 lít. 
+ Trên 70%, không được mang theo.
*Bay quốc tế, tối đa 1 lít.
️Dao kéo, vật sắc nhọn, gây cháy nổ.... nghiêm cấm mang lên máy bay, ngoài ra Qúy khách tuyệt đối không được nói đến những từ nhạy cảm như có bom, mìn khi ở nhà ga, trên tàu bay....

5. Quầy thủ tục sẽ đóng trước 50 phút so với giờ khởi hành. Vì thế QK nên có mặt ở sân bay trước 90-120 phút để làm thủ tục lên tàu bay.
Trong trường hợp Qúy khách ra muộn, vui lòng liên lạc tại quầy thủ tục đóng phí trễ chuyến để được sắp xếp bay chuyến kế tiếp gần nhất (mức phí cụ thể khác nhau theo từng hãng); lưu ý các vé hạng siêu tết kiệm của VNA thì đến trễ xem như mất vé.
GOLFVIET TRAVEL KẾT NỐI ĐAM MÊ!

Liên quan