DỊCH VỤ LÀM VISA AI CẬP

 

lam-visa-di-du-lich-ai-capLàm Visa đi Ai Cập thủ tục đơn giản   –  Bạn là công dân Việt Nam, công dân nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam có nhu cầu đi thăm quan du lịch ai cập, thăm người thân hay làm việc tại Ai Cập. Để thực hiện dự định của mình bạn cần làm visa Ai Cập

Golfviet Travel chuyên tư vấn Thủ tục làm visa đi Ai Cập, cung cấp hồ sơ Làm visa đi Ai Cập, đại diện khách hàng nộp hồ sơ xin Làm visa đi Ai Cập cho cơ quan Nhà nước vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính.

Đến với Golfviet Travel  hồ sơ làm visa Ai Cập của khách hàng đơn giản hơn bao giờ không cần thư mời chỉ cần cung cấp duy nhất 2 tài liệu sau:

  1. Hộ chiếu gốc
  2. 2 ảnh 4×6
  • Quý khách chỉ việc cung cấp 2 giấy tờ trên Golfviet Travel cam kết trả kết quả sớm nhất
  • Visa có thời hạn 3 tháng được lưu trú 3 tháng.
  • Thời gian xử lý thông thường: 7 Ngày làm việc
  • Có thể làm khẩn 1-2 Ngày trường hợp khẩn liên hệ trực tiếp

Nếu làm số lượng nhiều vui lòng liên hệ trực tiếp theo số 02473 01 01 89

- Với visa Ai Cập do có quan hệ tốt với cơ quan lãnh sự nên Golfviet Travel  có thể cam kết đạt chắc chắn đạt visa với những hồ sơ chưa bị vi phạm bên Ai Cập.

- Nếu không xin được visa chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền.

- Dịch vụ Visa Ai cập tại Golfviet Travel Làm visa nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất

- Thời gian xin visa Ai cập sẽ được rút ngắn tối đa. Có thể làm nhanh 3-4 Ngày

Xem thêm: Thủ tục làm visa đi Ai cập

Quý khách sẽ tiết kiệm thời gian và tiền khi sử dụng dịch vụ của Golfviet Travel 

Thủ tục làm visa đi Ai Cập (visa Egypt) như thế nào? giấy tờ cần có? Làm ở đâu? Lệ phí làm visa đi Ai Cập giá bao nhiêu? Đi đến Ai Cập như thế nào? Thời gian làm visa mất bao lâu, mấy ngày? Có dịch vụ làm visa Ai Cập trọn gói không? thời gian visa được bao nhiêu lâu? Các loại visa đi Ai Cập như: Công tác, du lịch, thăm thân, thăm bạn bè.... Khi đến với chúng tôi mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp

Liên quan