Danh sách các địa điểm tổ chức hội chợ hoa ngày Tết ở Hà Nội 2019

 1. Hồ Gươm – địa điểm thường xuyên tổ chức hội chợ hoa ở Hà Nội

                                                
Hội chợ hoa tết Hà Nội là hoạt động thường niên được tổ chức tại Hồ Gươm và phố đi bộ
Nhiều năm gần đây, thành phố Hà Nội thường mở “đường hoa Tết” tại khu vực xung quanh Hồ Gươm. Vậy nên, dịp năm mới 2019 này, địa điểm này hoàn toàn có thể được lựa chọn trở thành một chợ hoa xuân ở Hà Nội
Vậy tại sao khu vực này thường được lựa chọn để mở không gian thưởng hoa cho người dân vậy? Do đây là nơi có không gian sinh hoạt ngoài trời rất rộng. Đồng thời, khu vực xung quanh Hồ Gươm cũng là một phần của tuyến phố đi bộ hà nội được tổ chức vào cuối tuần. Nên không gì tuyệt vời hơn khi chợ hoa được tổ chức tại đây vào dịp xuân 2019 (thứ 7, chủ nhật) thì người dân có thể dễ dàng đi bộ vào đây để ngắm và chọn mua hoa.
Không những vậy, chợ hoa Hàng Lược chỉ mở vào dịp tết hàng năm cũng tọa lạc tại khu vực này. Nếu hồ Gươm được chọn để mở chợ hoa cho tết 2019 này thì bạn hoàn toàn có thể kết hợp tham quan cả hai khu chợ trong ngày để chọn được những cây hoa tết ưng ý nhất đó.
                                           
Chợ hoa hàng Lược chỉ mở vào dịp cuối năm
Vào năm 2014, hồ Gươm cũng được chọn làm nơi tổ chức “phố hoa” cho người dân thủ đô tham quan chiêm ngưỡng. Bạn có thể xem lại những hình ảnh được lưu giữ lại dưới đây.
            
Dạo Hồ Gươm và thưởng hoa Tết
 

2. Khu đô thị Ecopark – không gian xanh tổ chức lễ hội hoa tết Hà Nội 2019

Thành phố Ecopak nằm tại phía Đông Nam thủ đô Hà Nội là một trong những điểm dã ngoại gần Hà Nội tuyệt vời bởi không khí trong lành cùng khuôn viên phủ đầy sắc xanh của cây lá. DulichToday tin rằng nơi này hoàn toàn có thể là một địa điểm phù hợp để tổ chức một hội chợ hoa Tết cho dịp xuân 2019 này. Lý do vì sao thì mời bạn tiếp tục theo dõi nhé, chúng mình sẽ phân tích ngay sau đây.
            
Chợ hoa xuân Hà Nội tại EcoPark
Ecopark sở hữu khuôn viên rộng tới gần 500 ha. Dù nằm cách trung tâm Hà Nội hơi xa nhưng bạn có thể sang được khu đô thị này rất dễ dàng bằng oto hoặc tuyến xe bus được thiết kế tuyến dành riêng đến Ecopark. Nhà quản lý của khu đô thị này hoàn toàn có thể mở một hội chợ hoa Hà Nội tại một khoảng không tại đây như khu vực công viên mùa Xuân hay công viên mùa Hạ chẳng hạn. Chợ hoa này sẽ không chỉ tô điểm cho khu đô thị những ngày xuân tươi mà còn thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho thành phố.
         
Eco Park – một trong các điểm chợ hoa Tết Hà Nội

3. Times City – có thể là nơi tổ chức hội chợ hoa Hà Nội 2019

Times City có diện tích lên tới 360.000 m2. “Thành phố thu nhỏ” này nằm ở vị trí đắc địa, lại có hệ thống giao thông thuận tiện xung quanh. Vậy nên, nếu nhà quản lý của Times City cho phép mở một hội chợ hoa Hà Nội tại đây thì cả Vin Group lẫn những người kinh doanh đều có thể thu được doanh thu lớn.
Dịp tết năm 2016, 2017 gần đây là những cái tết đáng nhớ tại Times City, bởi những hội chợ tết được tổ chức rất hoành tráng với gian hàng tết và các chương trình ca múa nhạc hấp dẫn. Dù không phải là một hội chợ hoa, nhưng những sự kiện này đã thu hút rất đông đảo cư dân và du khách tới với nơi này. Dịp tết năm 2019 sắp tới là thời điểm tuyệt vời để kinh doanh và gây dựng thương hiệu, liệu quản lý của thành phố thời gian có cân nhắc về một hội chợ hoa hay không? Chúng ta cùng đón đợi để xem liệu rằng chúng mình có thể note thêm được một địa điểm ngàn sắc hoa đậm chất xuân tại đây không nhé.
Tết Âm Lịch năm 2019 này chắc chắn Hà Nội sẽ tổ chức rất nhiều chợ hoa Tết để phục vụ người dân cũng như du khách. Hi vọng qua bài viết này, DulichToday đã mang tới cho bạn những lựa chọn tốt nhất về các địa điểm có thể tổ chức chợ hoa ngày tết ở Hà Nội. Chúc các bạn có một mùa tết an lành bên gia đình, và đừng quên comment bên dưới để giúp chúng tôi hoàn thiện bài viết hơn nữa nhé!
 

Liên quan

KHU DU LỊCH SINH THÁI VƯỜN XOÀI LỄ 30/4
Tọa lạc tại ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, khu du lịch sinh thái Vườn Xoài với 50 hecta ngày càng được du khách gần xa biết đến.
HÀNH TRÌNH THÚ VỊ VỀ HUYỆN ĐẢO LÝ SƠN
Lý Sơn là huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, gồm 2 đảo: đảo Lớn (cù lao Ré) gồm các xã An Vĩnh, An Hải, đảo bé (cù lao Bờ Bãi) gồm xã An Bình và hòn đảo nhỏ mang tên Mù Cu.
NGÂY NGẤT THIÊN ĐƯỜNG ĐÁM CƯỚI ĐẸP NHƯ MƠ
Đối với người phụ nữ, được khoác trên mình trang phục cô dâu có lẽ là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Và còn gì tuyệt vời hơn nếu như đám cưới của bạn được tổ 
KHÁM PHÁ LÂU ĐÀI BAGNOLET LÃNG MẠN VÙNG COGNAC
Từ thủ đô Paris, bạn có thể chọn đi xe lửa từ ga Montpartnasse đến Angoulême miền Tây Nam nước Pháp. Ngồi trên tàu khoảng 2 tiếng rưỡi cho quãng đường hơn 500km, bạn sẽ đặt 
KÍCH CẦU DU LỊCH DỊP CUỐI NĂM 2013
Nhân dịp Chào mừng quốc khánh 2/9/2013 và mùa Sale off năm 2013. Golf Việt Travel tung ra chương trình khuyến mại cho khách đăng ký đi du lịch quốc tế: Đông Nam Á , Hàn Quốc