TOUR DU LỊCH KENYA - KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN HOANG DÃ

TOUR DU LỊCH KENYA - KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN HOANG DÃ

Giá: VNĐ

Ngày khởi hành:Theo yêu cầu

Thời gian:7 ngày 6 đêm

Kenya mang theo mình rất nhiều điều thú vị: núi và sa mạc, văn hóa bộ tộc nhiều sắc màu, những bãi biển và san hô và những vườn thú hoang dã tuyệt nhất của Châu Phi. Có thể không ngoa nếu nói Kenya là một hình ảnh thu nhỏ của châu lục đen. Tham quan vườn thú hoang dã là điểm nhấn của ngành du lịch Kenya. Ngoài ra, thành phố Nairobi cũng được nhiều người chọn để viếng thăm bên lề các chuyến đi để khám phá các hàng quán café và các chương trình giải trí về đêm.

Chương trình tour

Ngày 1: HÀ NỘI //TP.HỒ CHÍ MINH – NAIROBI

Xe và hướng dẫn viên công ty đón Quý khách tại điểm hẹn ,đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đi Nairobi – thủ đô Công hòa Kenya .Quí khách nghỉ ngơi trên máy bay.

Ngày 2: NAIROBI – VƯỜN QUỐC GIA ABERDARE (Ăn sáng, trưa, tối)
 

Quý khách đến Nairobi vào 6g10p sáng (ăn sáng trên máy bay).  Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn khởi hành đi Vườn Quốc gia Aberdare. Sau 3h đi xe du khách sẽ đến Vườn Quốc Gia Aberdare, với địa hình đa dạng gồm các sông băng, thác nước hùng vĩ, những cánh rừng mưa và hệ động thực vật vật rất đa dạng, khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác trên đất nước Kenya. Nét độc đáo khi viếng thăm vườn quốc gia này là du khách sẽ được bố trí ở tại những nhà nghỉ được xây dựng trên những cây Dẽ có độ tuổi hàng trăm năm. Vị trí các nhà nghỉ lại được xây dựng ngay con đường mòn mà các loài thú hoang phải lần theo để đến được đầm nước, muối khoáng duy nhất có trong rừng. Khi những giọt sương sớm còn động trên lá hoặc khi hoàng hôn chìm dần trong tĩnh lặng chính đó là những giây phút đặc biệt du khách có thể tiếp cận với vô số các loài động vật hoang dã quý hiếm như trâu rừng, voi, sơn dương, lợn rừng…kéo nhau từng đàn lũ lượt về uống nước & nghỉ ngơi… Ăn trưa & tối được phục vụ tại nhà nghỉ trong Vườn Quốc Gia Aberdare. Tự do nghỉ ngơi.

Ngày 3: VƯỜN QUỐC GIA ABERDARE – HỒ NAIVASHA (Ăn sáng, trưa, tối)
 

Ăn sáng, quí khách trả phòng khởi hành đi Hồ Naivasha – một hồ nước ngọt có diện tích lên đến 100km2, vùng nông nghiệp xung quanh hồ còn nổi tiếng là khu vực trồng hoa hồng lớn nhất tại Kenya, hằng năm cung cấp 1/5 sản lượng hoa hồng cho thị trường Châu Âu.

Trên đường đi, Quý khách dừng chân ngắm Thác Thompson và điểm nơi đường Xích đạo chạy ngang qua Kenya. Đến nơi, Quý khách dùng bữa trưa. Buổi chiều, tham dự chương trình dạo thuyền trên hồ Naivasha, ngắm nhìn thiên nhiên bao la từ trên hồ, tham gia chương trình truy tìm Hà mã loài thú ăn cỏ khổng lồ trên hồ, xem chim Đại bàng săn bắt cá, theo dấu các loài thú khác trong khu vực bảo tồn thiên nhiên Hồ Naivasha. Đoàn dùng bữa tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 4: HỒ NAIVASHA – KHU BẢO TỒN MAASAI MARA(Ăn sáng, trưa, tối)
 

Sau bữa sáng, Quý khách khởi hành đi Maasai Mara – khu Bảo tồn thiên nhiên lớn nhất của Kenya với diện tích lên đến 1,500km2 nằm giữa biên giới của 02 nước Kenya & Tanzania. Khu bảo tồn này nằm trên vùng đất cư ngụ lâu đời của người thổ dân Maasai bản địa và là địa danh thu hút khách du lịch đông nhất tại Kenya. Đến Maasai Mara, Quý khách dùng bữa trưa và nhận phòng khách sạn.

Quý khách sẽ được tư vấn về chương trình & các qui định để tham gia Game Drive hành trình truy tìm các loài thú quý tại Maasai Mara. Sau đó, Quý khách sẽ được xe chuyên dùng có thiết kế đặc biệt với mui xe để hở có khoảng trống để khách có thể nhoài người ra ngoài ngắm nhìn & chụp ảnh những con thú quý hiếm. Trong hành trình truy tìm này Quý khách sẽ được tay lái điêu luyện của khu bảo tồn đưa đi khắp hang cùng ngõ hẻm trong khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn để tìm ra nơi cư ngụ và đồng thời giải thích các tập quán sinh sống, săn mồi của các loài thú này. Đặc biệt, Quý khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng 5 loài động vật hoang dã được mệnh danh là “Big Five” của châu Phi: Sư tử, voi, bò rừng, tê giác, báo.

Ngày 5: KHU BẢO TỒN MAASAI MARA (Ăn sáng, trưa, tối)
 

Ăn sáng tại khách sạn. Cả ngày Quý khách tiếp tục khám phá khung cảnh thiên nhiên và thế giới động vật hoang dã. Sau bữa trưa, Quý khách sẽ khởi hành tham quan khu làng của người Maasai bản địa. Trong khoảng 48 bộ tộc khác nhau sinh sống tại Kenya thì bộ tộc Maasai là bộ tộc chiến số lượng đông và nổi tiếng nhất tại Kenya với truyền thống văn hóa lâu đời nhất cũng như vì những thủ tục kỳ lạ nhất mà họ lưu truyền qua bao đời… Quý khách sẽ có thời gian tìm hiểu về lối sống, các tập quán sinh sống, săn bắn, chiến đấu & kết hôn… của người Maasai, có cơ hội chụp ảnh cùng các thiếu nữ và các chiến binh to lớn người Maasai… Sau bữa tối, Quý khách tự do nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 6: MAASAI MARA – NAIROBI – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)
 

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng. Ăn trưa. Khởi hành về lại Nairobi. Sau 5h đi xe (275km) đoàn về đến Nairobi. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Carnivore với các món thịt thú rừng được nướng trên dàn xiên than hồng đỏ rực theo kiểu thổ dân Maasai.

Sau đó, đoàn tham quan Bảo tàng Quốc gia Kenya với nhiều hiện vật quý hiếm, tự do thăm khu chợ trời lớn nhất trong trung tâm với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ nổi bật của các bộ lạc. Sau bữa tối, xe đưa Quý khách ra sân bay quốc tế Jomo Kenyatta làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam (quá cảnh tại Hà Nội). Đoàn nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 7: HÀ NỘI // TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Đến sân bay Nội Bài//Tân Sơn Nhất, xe công ty du lịch đưa Quí khách về lại điểm hẹn ban đầu.Chia tay đoàn và hẹn gặp lại quí khách vào những chương trình tiếp theo

Giá tour

GIÁ TOUR ĐÃ BAO GỒM:

– Visa nhập cảnh Kenya.
– Vé máy bay khứ hồi.
– Thuế và các khoản phụ thu của hàng không.
– Khách sạn tiêu chuẩn 3- 4 sao, phòng đôi.
– Các bữa ăn được liệt kê theo chương trình.
– Vé tham quan theo chương trình.
– Hướng dẫn viên nói tiếng Việt và đi theo suốt tuyến(đối với đoàn từ 15 khách trở lên )
– Xe máy lạnh sử dụng theo chương trình.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

– Phí phòng đơn (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn):
– Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.
– Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
– Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay.
– Phí tiêm chủng vào châu Phi.
-Tiền tip cho lái xe và HDV (tối thiểu 8usd/người/ngày)

Ghi chú

GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM:

+ Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn.
+ Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 75% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng).
+ Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 90% giá tour người lớn (có chế độ giường riêng).
+ Trẻ em đủ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

Liên quan