TOUR DU LỊCH MALAYSIA 4 NGÀY 3 ĐÊM, KHỞI HÀNH HÀNG TUẦN TỪ HÀ NỘI

TOUR DU LỊCH MALAYSIA 4 NGÀY 3 ĐÊM, KHỞI HÀNH HÀNG TUẦN TỪ HÀ NỘI

Giá: 9,900,000VNĐ

Ngày khởi hành:Khởi hành hàng tháng

Thời gian:4 ngày 3 đêm

Chương trình du lịch Malaysia – Khám phá nền văn hóa đặc sắc với sự ảnh hưởng của nhiều quốc gia trên thế giới: Tour Malaysia 4 ngày 3 đêm, khởi hành hàng tháng từ Hà Nội. Giá trọn gói từ 9tr900 VNĐ/khách. Được ví là “Thiên đuờng nhiệt đới” ngay tại trung tâm Đông Nam Á, Malaysia thật sự quyến rũ và hấp dẫn với sự kết hợp hài hòa của nhiều dân tộc, văn hóa và tín ngưỡng . Đến với Malaysia bạn vừa được tham quan những công trình hiện đại và nổi tiếng bật nhất thế giới, vừa đựợc  khám phá những dấu ấn văn hoá và có cả những biến động lịch sử của đất nước Malaysia tại các khu phố cổ. Có thể nói, Malaysia là điểm đến vô cùng thú vị hấp dấn nhiều du khách khắp nơi trên thế giới. Các điểm tham quan ở Malaysia rất đa dạng, từ tháp đôi Petronas khiến cả thế giới ngưỡng mộ cho tới Hoàng cung, đài tưởng niệm quốc gia, quảng trường Độc Lập, khu đô thị mới Putra Jaya, cao nguyên Genting – “thành phố trên mây” với độ cao 1.700m hay thành phố cổ Malacca sự hiện hữu của thời gian…

DU LỊCH MALAYSIA: KUALA LUMPUR – PUTRA JAYA – BATU – GENTING
Thời gian: 4 ngày 3 đêm – Khởi hành từ Hà Nội

Chương trình tour

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH MALAYSIA 4 NGÀY 3 ĐÊM

NGÀY 01: HÀ NỘI – KUALA LUMPUR (Ăn tối)

Trưa: Xe ôtô đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài. Đoàn đến sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Kuala Lumpur.

Chiều: Tới sân bay Kuala Lumpur (Malaysia), đoàn làm thủ tục nhập cảnh Malaysia. Xe đưa đoàn đi ăn tối. Sau đó xe đưa Đoàn về  khách sạn làm thủ tục nhận  phòng nghỉ ngơi. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn TRANSIT HOTEL hoặc tương đương.

Image result for Kuala Lumpur

NGÀY 02: KUALA LUMPUR – PUTRA JAYA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn buffet sáng tại khách sạn. Bắt đầu hành trình tour Malaysia, xe đưa đoàn tham quan thành phố: Chụp  hình  với  biểu  tượng  của  đất  nước  Malaysia – Twin Tower – niềm kiêu hãnh của nhân dân Malaysia ngay từ khi nó xuất hiện. Tòa tháp cao 88 tầng, do tập đoàn giàu khí hùng mạnh nhất Malaysia xây dựng này đã từng được coi là tòa tháp cao nhất thế giới.

Tham quan Cung điện Hoàng Gia, Đài tưởng niệm, Quảng trường độc lập, Chùa Thiên Hậu – Nơi khai trương vào năm 1989 bởi cộng đồng người Trung Quốc ở Malaysia, nó là một ví dụ điển hình của kiến trúc Trung Hoa. Là nơi để người dân đến để người dân cầu bình an và hạnh phúc mỗi dịp lễ tết.

Trưa: Sau bữa trưa nhà hàng, đoàn khởi hành đi thăm thành phố mới New Putrajaya – một trong những thành phố thông minh và hiện đại bậc nhất trên thế giới, thăm quan Thánh  đường  Hồi  Giáo. Đoàn tham quan và thưởng  thức Socola  tại  Cửa  hàng  Socola – Bery’s nổi  tiếng của Malaysia.
Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng & tự do khám phá Kuala Lumpur. Nghỉ đêm tại khách sạn TRANSIT HOTEL hoặc tương đương.

Image result for Putrajaya pagoda malaysia

NGÀY 03: KUALA LUMPUR – BATU – GENTING (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Xe và hướng dẫn đón đoàn đưa đi tham quan động Batu – Nơi thờ đạo Hinđu linh thiêng của người Ấn Độ cổ với 272 bậc thang dẫn đến đền thờ trong động. Đoàn tham quan và mua sắm tại cửa hàng đặc sản địa phương, cửa hàng miễn thuế, cửa hàng vàng bạc đá quý, đặc biệt tìm hiểu về quốc bảo của Malaysia. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Chiều: Sau bữa trưa, xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi Cao nguyên Genting – có độ cao hơn 2000 mét so với mặt nước biển, quý khách sẽ có cơ hội vui chơi tại khu nghỉ mát cao cấp nhất Malaysia. Khí hậu ở đây luôn ôn hoà, mát mẻ quanh năm nên còn được người dân địa phương gọi là “thành phố trên mây”. Trên Cao nguyên này xây dựng rất nhiều sòng bài hiện đại, trung tâm thương mại và giải trí. Quý khách có thể thử vận may của mình hoặc thư giãn với các trò chơi sôi động ở công viên Theme Park.

Tối: Sau đó Đoàn khởi hành về Kuala Lumpur dùng bữa tối. Nghỉ đêm tại khách sạn TRANSIT HOTEL hoặc tương đương.
 
Image result for Genting MALAYSIA

NGÀY 04: KUALA LUMPUR – HÀ NỘI (Ăn sáng)
 
Đoàn ăn sáng, Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục bay về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, xe đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu. Chia tay đoàn kết thúc chuyến đi du lịch Malaysia 04 ngày tốt đẹp.

Giá tour

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Khách sạn 3 sao (2 người/phòng, lẻ ghép 3)
  • Vé Máy bay khứ hồi HAN – SIN – HAN
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Xe ô tô máy lạnh đưa đón theo chương trình.
  • Vé thắng cảnh theo chương trình.
  • HDV suốt tuyến nhiệt tình, kinh nghiệm, chu đáo.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế (tối đa 10.000 usd/vụ).
  • Nước uống, khăn lạnh, mũ du lịch.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
– Phí làm hộ chiếu.
– Cước hành lý quá tải, chi phí cá nhân.
– Phụ thu phòng đơn.
– Tip HDV và lái xe: 03 USD/ngày/người.
– Thuế VAT.

Ghi chú

TRẺ EM:
– Quy định trẻ em phụ thuộc vào từng lịch khởi hành
Vui lòng liên hệ để biết chi tiết.

Liên quan