DU LỊCH LÝ SƠN 3N2Đ - ĐÓN KHÁCH CẢNG SA KỲ

DU LỊCH LÝ SƠN 3N2Đ - ĐÓN KHÁCH CẢNG SA KỲ

Giá: 1,980,000VNĐ

Ngày khởi hành:Theo yêu cầu

Thời gian:3 ngày 2 đêm

Thời gian: DU LỊCH LÝ SƠN – KHÁM PHÁ BIỂN ĐẢO
Thời gian: 3 ngày 2 đêm – Đón khách: Cảng Sa Kỳ

Đảo Lý Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, cách bờ biển Quảng Ngãi 24 km về hướng đông bắc. Đảo Lý Sơn có gần 100 di tích lịch sử, văn hóa – một điểm du lịch nhân văn và nghỉ dưỡng đang hấp dẫn du khách, với nhiều thắng cảnh tự nhiên vô cùng độc đáo với 5 ngọn núi nhô cao giữa vùng trời biển bao la. Đến với Lý Sơn quý khách có dịp được tham quan các di tích thắng cảnh như như chùa Hang, chùa Đục, hang Câu, Nhà Trưng bày đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải, khu mộ gió cai đội Phạm Quang Ảnh và các dân binh… và đến đây để được tắm mình giữa biển trời bao la, tìm hiểu về cuộc sống của con người đất đảo.

Chương trình tour

NGÀY 01: CẢNG SA KỲ – ĐẢO LÝ SƠN (ĂN: TRƯA, TỐI)
 

07h00: HDV đón khách tại cảng Sa Kỳ, quý khách làm thủ tục qua cảng, xuống tàu cao tốc khởi hành ra đảo Lý Sơn.

09h00: Đến đảo Lý Sơn đoàn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

10h30 HDV đưa đoàn đi Tham quan Âm Linh Tự – Nơi thờ tự đội hùng binh Hoàng Sa, được xây dựng vào giữa thế kỷ XVII, là di tích lịch sử quan trọng trong vấn đề chứng minh và phản ánh một cách trung thực chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Đoàn cùng tìm hiểu văn hóa tâm linh ngư dân đảo Lý Sơn.

Trưa : Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

14h30: Xe đưa đoàn tham quan bảo tàng Hoàng Sa Bắc Hải là di tích lưu giữ nhiều kỷ vật nhất của Hải Đội Hùng Binh năm xưa, tìm hiểu về bản sắc của Lễ Khao Lề Thế Lính Hoàng Sa. Tiếp tục tham quan chùa Hang – một trong những thắng cảnh đẹp nhất trên Đảo được công nhận di tích lịch sử Quốc Gia. Chùa ngự ở lưng chừng ngọn núi Thới Lới – ngọn núi  lửa đã ngủ quên cả ngàn năm trên đảo, nằm sâu trong lòng khối nham thạch khổng lồ hình dáng ở thế đang phun trào. Trước chùa có bức họa Thiện tài đồng tử, cùng bức tượng Quan Thế Âm bồ tát được đặt mặt hướng ra Biển Đông. Đặc biệt bên trong chùa còn có 2 lối hẹp dài hun hút với hai hướng đối ngược, được dân bản địa quan niệm là “đường lên trời và đường xuống địa ngục”.

Tối: Ăn tối. Tự do nghỉ ngơi khám phá đảo Lý Sơn về đêm, nghỉ đêm tại đảo Lý Sơn.

NGÀY 02: ĐẢO BÉ (AN BÌNH) – ĐẢO LÝ SƠN (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)
 

05h00:  Xe đưa đoàn ngắm bình minh tại cổng Tò Vò – Là một “vòm cổng” bằng đá cao khoảng 2,5m, có hình thù ngoạn mục, và hoàn toàn không có sự tác động nào của bàn tay con người. Đây được xem là cổng vòm đá tự nhiên đẹp nhất Việt Nam. Theo các nhà địa chất, Cổng Tò Vò được hình thành từ nham thạch núi lửa, là kết quả của hàng triệu năm núi lửa hoạt động tại đây. Quanh Cổng Tò Vò là những bãi đá nham thạch đen bóng, hình thù kỳ lạ nhấp nhô trên làn nước trong veo của đảo Lý Sơn.. Trở về nhà hàng dùng điểm tâm món cháo Nhum.

07h00: Đoàn xuống tàu gỗ khởi hành đi Đảo An Bình (đảo Bé) là đảo thứ 2 trong 3 đảo tại Lý Sơn (Quảng Ngãi) và cũng được đánh giá là đảo có bãi biển đẹp và hoang sơ nhất tại Lý Sơn. Sau hơn 20 phút đi tàu đoàn đến đảo Bé một trong những đảo còn nguyên sơ với bãi cát vàng đẹp nhất. Tự do khám phá đảo Bé (Lưu ý mang theo nước, đồ ăn nhẹ và đồ tắm biển).

11h00: Tàu đưa đoàn trở về lại đảo Lý Sơn dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.

15h00: Đoàn Khởi hành đi tham quan Chùa Đục ngôi chùa ngự giữa lưng chừng sườn núi Giếng Tiền, ngọn núi lửa đã ngủ quên hàng ngàn năm trên đảo, du khách phải vượt qua hơn 100 bậc thang men theo sườn núi để đến được Chùa Đục. Tọa lạc ngay tiền sảnh của khu thắng cảnh chùa Đục là tượng Quán Thế Âm cao 27 mét, dẫn lên các điện thờ cổ kính, rêu phong nằm sâu trong lòng núi. Chùa Đục còn gọi là chùa không sư, theo tương truyền của người theo đạo Phật, Quán Thế Âm từng chọn ngự ở đây, trấn giữ bình yên cho dân đảo tránh được những cơn thiên tai. Từ chùa, theo hướng tượng Quán Thế Âm nhìn ra hướng biển cảnh đẹp như tranh. Thú vị nhất là leo lên tận đỉnh Liêm Tự để nhìn thấy miệng núi lửa bây giờ là một cảnh đồng cỏ xanh hình lòng chảo. Đỉnh núi là một đài ngoạn cảnh tưởng lý tưởng để ngắm nhìn bao quát biển đảo Lý Sơn từ trên cao để hiểu vì sao nơi đây được ví như chốn tiên cảnh, nghe truyền thuyết về Bàn Cờ Tiên, ngắm nhìn toàn cảnh Đảo Bé, những cánh đồng hành, tỏi và cảnh biển xa xăm.

17h30:  Đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Tối:  Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 03: LÝ SƠN – CẢNG SA KỲ (ĂN: SÁNG)
 

06h00: Tự do mua đặc sản tươi sống, mua Vỏ Ốc, Hành, Tỏi…làm quà lưu niệm. Dùng điểm tâm, thưởng thức café sáng trên đảo.

07h00: Đoàn xuống tàu cao tốc đi vào đất liền. Tạm biệt đảo Lý Sơn.

08h10: Đoàn về lại cảng Sa Kỳ kết thúc tour du lịch Lý Sơn 3 ngày 2 đêm, chia tay và hẹn gặp lại.

Gía tour

GIÁ TOUR BAO GỒM:
  • Phòng ở tại Lý Sơn phòng 2 – 4 khách. (Quý khách có nhu cầu ở KS 3 sao phụ thu 180.000 đồng/khách, Thứ 7 và chủ  nhật phụ thu 230.000/người. phòng 2 người)
  • Xe đưa đón tham quan tại đảo Lý Sơn.
  • Vé tàu Cao Tốc Sa Kỳ – Lý Sơn
  • Vé tàu cao tốc Lý Sơn – Sa Kỳ
  • Tàu đưa đón tham quan đảo Bé (An Bình)
  • Vé tham quan theo chuơng trình.
  • Ăn uống theo chương trình tour: 04 bữa chính và 02 bữa phụ (dùng đặc sản Lý Sơn).
  • Nước suối chai
  • Hướng dẫn viên kinh nghiệm(gốc bản địa) phục vụ suốt chương trình.

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
  • Thuế V.A.T, điện thoại, giặt ủi, chi phí cá nhân khác v,v… ngoài chương trình.
  • Vé máy bay các chặng.
  • Xe Ô tô đưa đón sân bay.

Ghi chú

  • Giá tour không áp dụng cho dịp lễ tết, hay sự kiện đặc biệt
  • Trẻ từ 6 – 8 tuổi tính 50% giá tour người lớn; ngủ chung giường với bố mẹ.
  • Trẻ 9 – 11 tuổi tính 75% giá tour người lớn; ngủ chung giường với bố mẹ
  • Trẻ từ 12 tuổi tính bằng giá người lớn.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi không tính giá tour nhưng mỗi cặp vợ chồng chỉ được miễn phí 1 trẻ;  trẻ thứ 2 tính 50% giá tour. Vé tham quan phát sinh bố mẹ tự lo.

Liên quan