DU LỊCH AI CẬP KHÁM PHÁ NỀN VĂN HÓA CỔ ĐẠI AI CẬP

DU LỊCH AI CẬP KHÁM PHÁ NỀN VĂN HÓA CỔ ĐẠI AI CẬP

Giá: VNĐ

Ngày khởi hành:Theo yêu cầu

Thời gian:6 ngày 5 đêm

Hoà mình vào sự ồn ào của thành phố Cairo nhộn nhịp, chiêm ngưỡng những kim tự tháp nổi tiếng có từ hàng nghìn năm lịch sử và cảm nhận nền văn minh Ai-cập cổ đại. Giải toả mọi sự tò mò trong trí tưởng tưởng của bạn bằng cách khám phá những xác ướp và những phần còn sót lại của những vương quốc và những vị Vua Pharaohs nổi tiếng được trưng bày tại Bảo tàng Cairo. Du ngoạn trên dòng sông Nile vĩnh hằng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cairo về đêm, thưởng thức một bữa tiệc tối buffet và những điệu nhảy truyền thống của người bản địa…

Chương trình tour

NGÀY 1: HÀ NỘI – BANGKOK – CAIRO

Xe và hướng dẫn đón đoàn tại điểm hẹn đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi CairoTG 565 (20:45 – 22:35 // 01:30- 05:45), đoàn quá cảnh tại Bangkok. Ăn và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: CAIRO (Ăn sáng, trưa, tối)
 

05:45: Đến Cairo quí khách làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay, xe đón Quý khách đi ăn sáng

09:00: Xe và HDV đón Quí khách và đưa tới Cao nguyên Giza, thăm quan ba kim tự tháp của Cheops, Chephren và Mycrenos – một trong 7 kỳ quan thế giới nổi tiếng thế giới. Tham quan tượng nhân sư Sphinx – người bảo vệ vững vàng cho vùng đất của các vua Pharaohs, bức tượng có khuôn mặt của Pharaoh Chephren và cơ thể của một con sư tử – Biểu tượng sức mạnh của các Pharaohs trong thế giới Ai-cập cổ đại.

Buổi chiều,quí khách tiếp tục tham quan khu vực sản xuất tranh “Papyrus” cổ truyền của Ai Cập làm từ chất liệu giấy cỏ “Kok”, là loại “giấy” cổ xưa nhất của loài người. Sau đó, khởi hành đi thăm xưởng sản xuất các loại tinh dầu dung để pha chế ra các loại nước hoa nổi tiếng nhất trên thế giới.

17:00: Về lại khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chương trình buổi tối.

19:00: Ăn tối buffet tại nhà hàng nổi “Scarabee – Bọ cánh cứng” trên sông Nil, xem biểu diễn múa bụng, chiêm ngưỡng Cairo về đêm trên dòng sông Nil. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Cairo.

NGÀY 3: CAIRO (Ăn sáng, trưa, tối)
 

Ăn sáng tại khách sạn

09:00: Xe và HDV đón quí khách tại khách sạn và đưa đi tham quan Bảo tàng Ai Cập, chiêm ngưỡng hơn 250.000 di vật có niên đại từ gần 4000 năm trước, trong đó có kho báu quý giá của Vua Tutankhamen, và đặc biệt là mặt nạ bằng vàng của vua Tutankhamen. (Quý khách có thể thăm phòng xác ướp với chi phí tự túc 30 USD/ khách). Ăn trưa.

14:00: Thăm chợ Khan el Khalili với rất nhiều cửa hàng với vô số các mặt hàng (quần áo chất liệu cotton, các mặt hàng thủ công Ai Cập, đồ trang sức bằng vàng, bạc, v.v…)

17:00: Về lại khách sạn, nghỉ ngơi

18:00: Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Cairo.

NGÀY 4: CAIRO – ALEXANDRIA – CAIRO (Ăn sáng, trưa, tối)
 

Ăn sáng tại khách sạn.

08:00: Xe và HDV đón quí khách tại khách sạn khởi hành đi Alexandria, thành phố biển và là thủ đô thứ hai của Ai Cập.

Bắt đầu một ngày trọn vẹn với việc tham quan cố đô Quetba, thư viện Alexandria, hầm mộ của vua Kom al Shuqafa (Nguồn gốc thì đây là một chuỗi của những lăng mộ riêng biệt có từ thế kỷ thứ 2 sau công nguyên).

Quần thể này sau đó được mở rộng ra bên ngoài, tạo thành một hệ thống những ngôi mộ thời La Mã được biết đến ở Ai Cập. Vẻ trang hoàng của ngôi mộ đã chỉ ra sự pha trộn rất kinh ngạc của ngưòi Ai Cập và những phong cách truyền thống, tạo nên nét đặc trưng cho Alexandria).12:00: Ăn trưa

14:00: Thăm quan khu vườn Montazah (cung điện của Vua, cung điện Montazah được xây dựng trong một khu vườn rất đẹp). Thời gian còn lại trong ngày, bạn sẽ tự do thư giãn trên bãi biển đẹp nhất bên bờ Địa Trung Hải.

17:00: Về lại Cairo. Quí khách ăn tối, nghỉ đêm tại Cairo.

*Chương trình ngoài quý khách có thể lựa chọn:

19:00: Xem Chương trình Laser Show tại khu vực Kim tự tháp kể về sự ra đời của các Kim tự tháp, những câu truyện huyền bí về và cuộc sống của nhân dân Ai cập thời kỳ cổ đại. Chương trình này không bao gồm trong chí phí chuyến đi.

NGÀY 5: CAIRO – BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng ở khách sạn. Trả phòng khách sạn. Quí khách tự do nghỉ ngơi. Xe đón đoàn đi ăn trưa. Đưa đoàn đi mua sắm. Ăn tối, xe và HDV đón đưa ra sân bay Cairo đáp chuyến bay về Bangkok TG 4905 (23:30 – 14:00). Tới sân bay Bangkok, đoàn đáp tiếp chuyến bay TG 564 (17:40 – 19:40) về Hà Nội.

NGÀY 6: HÀ NỘI

19:40 đoàn hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách đưa về Hà Nội, kết thúc chương trình. Chia tay quí khách và hẹn gặp lại quí khách vào các chương trình du lịch tiếp theo.

Giá tour

GIÁ TOUR BAO GỒM:

– Visa nhập cảnh – Vé máy bay khứ hồi – Thuế sân bay 2 đầu và phí an ninh, xe đưa đón.
– Hướng dẫn suốt tuyến và hướng dẫn địa phương.
– Khách sạn 4 sao (2 người/phòng), 3 đêm.
– Các bữa ăn tiêu chuẩn trong chương trình.
– Xe đưa đón và tham quan theo chương trình, quà lưu niệm của Golfviet travel

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

– Đồ uống, giặt là, điện thoại và các chi phí khác không được đề cập đến
– Tips cho hướng dẫn và lái xe tại nước ngoài: 7usd/người/ngày
– Phòng đơn: 5 500 000vnd/ người/ tour
– Các dịch vụ và điểm tham quan ngoài chương trình: Thăm phòng trưng bày xác ướp tại Bảo tàng Cairo: 30 USD / người; Vé vào hầm mộ trong các Kim Tự tháp: 20 USD/ người; Laser Show tại Quảng trường Sphinx: 30 USD /người.

Ghi chú

VÉ TRẺ EM:
  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
  • Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi: 75% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ) – 90% giá của người lớn (bé có giường riêng).
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá như người lớn.

Liên quan