TOUR DU LỊCH PHILIPPINES MANILA - TAGAYTAY - CORREGIDOR

TOUR DU LỊCH PHILIPPINES MANILA - TAGAYTAY - CORREGIDOR

Giá: 23,290,000VNĐ

Ngày khởi hành:Theo yêu cầu

Thời gian:5 ngày 4 đêm

MANILA – TAGAYTAY – CORREGIDOR
Hành trình đến với thủ đô Manila xinh đẹp và thơ mộng, quí khách sẽ có cơ hội để trải nghiệm và khám phá những địa danh nổi tiếng tại tour du lịch Philippines. Thủ đô Manila trở thành điểm tham quan thú vị với quận cổ Manila, nơi có tường thành Intramurous, nhà thờ và bảo tàng San Agustin, được Unesco công nhận là di sản thế giới với bộ sưu tập các hiện vật tôn giáo và nghệ thuật khá độc đáo. Đến với du lịch Philippines, quí khách sẽ  tha hồ chụp ảnh lưu niệm cùng phong cảnh hữu tình, lý tưởng.

Chương trình tour

Ngày 01: HÀ NỘI-MANILA

22h30: Xe và hướng dẫn của Golf Việt Travel đón Quý khách tại điểm hẹn (Quảng trường Nhà Hát Lớn) và đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay HAN – MNL (5J 745: 01h00 – 05h00) đi Manila. Quý khách ngủ đêm trên máy bay.

Ngày 02: THĂM QUAN THỦ ĐÔ MANILA (Ăn sáng, trưa, tối)

công viên Rizal

Sáng: Xe và HDV đưa quí khách đón đoàn tại sân bay .Đưa đoàn đi ăn sáng.Sau đó quí khách bắt đầu hành trình tham quan thành phố Manila với những địa danh nổi tiếng như: công viên Rizal được đặt theo tên của vị anh hùng Jose Rizal – người cha của dân tộc Philippines..

Đến vùng Intramuros, tham quan Walled city – thành phố được bao quanh bởi những bức tường do một người Tây Ban Nha tên là Miguel Lopez De Lagaspi xây dựng vào năm 1571. Tham quan: nhà thờ San Agustin, đài tưởng niệm Fort Santiago – nơi đây là khu vực đóng quân của quân đội Tây Ban Nha và Nhật Bản trong suốt thời kỳ chiếm đóng và đô hộ.

Đến vùng ngoại ô phía nam thành phố Makati, tham quan khu trung tâm tài chính và thương mại sầm uất.. Tiếp tục thăm quan một địa điểm lịch sử quan trọng, Casa Manila, nơi cho thấy sự giàu có của một gia đình thuộc địa Tây Ban Nha, và Bahay Tsinoy (Bảo tàng ảnh hưởng Văn hóa Trung Quốc).

Chúng ta không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng một danh lam thắng cảnh khác, đó là Đại lộ Roxas trước Vịnh Manila. Tiếp đến là thăm quan khu chế tác đồ thủ công mĩ nghệ của người Philippines, nơi mà bạn có thể thỏa sức mua sắm những món quà lưu niệm. Quí khách sẽ trở lại khách sạn sau khi được đưa đi ăn tối ở một nhà hàng địa phương.

Ngày 03: THĂM QUAN NÚI LỬA TAAL (Ăn sáng, trưa, tối)

Khu vực núi lửa Taal

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa quí khách ngang qua vùng nông thôn trù phú với phong cảnh đẹp và chiêm ngưỡng các sườn núi của Tagaytay kéo xuống thị trấn Talisay ở Batangas. Quí khách sẽ dừng chân tại Khu vực núi lửa Taal để có thể khám phá các miệng núi lửa tại đây.

Nơi này cũng có dịch vụ cho thuê ngựa với chi phí tối thiểu. Khách bộ hành ưa mạo hiểm có thể đi bộ qua những vùng nham thạch đen cứng, dễ dàng tới miệng núi lửa để có một cái nhìn cận cảnh miệng núi lửa hơn. Lên đến đỉnh núi.

Từ đây bạn sẽ thấy núi lửa ở trong lòng của một cái hồ khác nữa. (Như vậy, nó chính là một ngọn núi trong lòng một cái hồ, nằm trên một ngón núi nằm trong lòng một cái hồ lớn hơn, trên một vùng núi). Tại đây, bạn ở lại ngắm nghía, chụp ảnh…

Sau đó, chúng ta quay trở lại một khu nghỉ mát gần bờ biển để ăn trưa. Trở về khách sạn sau khi ăn tối tại một nhà hàng địa phương.

Ngày 04: THĂM ĐẢO CORREGIDOR (Ăn : Sáng ,Trưa, Tối)

pháo đài Corregidor

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón và đưa quí khách đi tham quan đảo CORRREGIDOR, bữa ăn trưa bao gồm trong chương trình. Khám phá hệ thống phòng thủ của pháo đài Corregidor, được mệnh danh là “Sấm sét trên Thái Bình Dương” trong Thế chiến II. Tại đây bạn sẽ có cơ hội nhìn tận mắt những súng cối, ụ súng, vũ khí, mê cung trong các đường hầm… Nằm trong miệng của vịnh Manila, nhóm đảo Corregidor là phòng thủ cảng ghê gớm nhất của Manila trong chiến tranh. Bạn sẽ có cảm giác như đang xem một bộ phim truyền hình khi ánh sáng tràn ngập trong đường hầm Malinta và những âm thanh đa tầm vọng lại. Một chuyến phà 150 chỗ ngồi sang trọng sẽ giúp bạn tiếp tục cuộc hành trình lịch sử chỉ trong vòng một giờ.

Ăn trưa tại khu nghỉ mát.

Chiều, quí khách trở về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Ăn tối tại nhà hàng.

Tối: Quí khách tự do dạo chơi tham quan thành phố về đêm

Ngày 05: MANILA – HÀ NỘI (Ăn : Sáng)

Ăn sáng tại khách sạn. Quí khách làm thủ tục trả phòng, khởi hành ra sân bay. Sau đó đáp chuyến bay PR597 MNL-HN 12:45-14:30 về Hà Nội. Đến Sân bay Nội Bài,  gửi lời chia tay Quý khách và hẹn gặp lại.

Giá tour

GIÁ TOUR BAO GỒM:

– Vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội – Manila  – Hà Nội bay Cebu Pacific.

– Thuế sân bay hai nước, Phụ phí thu xăng dầu Hàng Không.

– Khách sạn 3*, tiêu chuẩn 2 người/phòng (Nếu lẻ áp dụng phòng 3 người).

– Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình ( Ăn sáng tại KS, ăn chính tại Nhà hàng địa phương)

– Phương tiện vận chuyển theo chương trình.( xe ô tô điều hòa máy lành, đời mới)

– Vé tham quan các điểm vào cửa 1 lần

– HDV tiếng Anh  và Tiếng Việt chuyên nghiệp tại Manila.

– Bảo hiểm du lịch.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

– Lệ phí làm hộ chiếu, đồ uống…

– Điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo qui định của hàng không.

– Thuốc men, bệnh viện, …v…v…và các chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.

– Tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế (04usd/khách/ngày).

Ghi chú

– Trẻ em dưới từ 2-11 tuổi : 90% giá tour ngủ chung giường với người lớn.

– Trẻ em dưới 2 tuổi: 20% giá tour, từ 12 tuổi trở lên tính giá tour như người lớn.

– Khi đến đăng ký tour , quý khách vui lòng mang theo hộ chiếu thời hạn sử dụng trên 06 tháng tính từ ngày khởi hành. Chương trình có thể thay đổi thứ tự các điểm tham quan nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm

LƯU Ý:

– Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về, CMND ngày cấp không quá 14 năm (với tour đường bộ dùng giấy thông hành),

– Trẻ em: giấy khai sinh bản sao có dấu công chứng (nếu đi kèm với bố mẹ) + giấy uỷ quyền (nếu không đi kèm với bố mẹ)

– Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.

– Chúng tôi không nhận khách nữ có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.

– Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp và giấy khám sức khỏe của bác sĩ sát với ngày khởi hành đi nhất (phí thay đổi tùy theo tour).

Liên quan