DU LỊCH NINH BÌNH TRÀNG AN - BÁI ĐÍNH - HOA LƯ- TAM CỐC

DU LỊCH NINH BÌNH TRÀNG AN - BÁI ĐÍNH - HOA LƯ- TAM CỐC

Giá: 1,700,000VNĐ

Ngày khởi hành:Theo yêu cầu

Thời gian:2 ngày 1 đêm

HÀ NỘI – TRÀNG AN – BÁI ĐÍNH- HOA LƯ – TAM CỐC – HÀ NỘI
 
Nhắc đến du lịch Ninh Bình thì không thể không nhắc đến du lịch Tràng An – Bái Đính với vẻ đẹp hoang sơ của hệ thống dãy núi đá vôi, hang động, hồ đầm và ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á là trung tâm Phật giáo hội tụ đầy đủ những yếu tố phật học, lịch sử, kiến trúc… Hãy đồng hành cùng Tràng An Travel trong hành trình du lịch Tràng An – Bái Đính 2 ngày để khám phá và cảm nhận vẻ đẹp nơi đây.Chương trình

Chương trình tour

Ngày 1: Bái Đính – Tràng An
 

Sáng: Hà Nội – Du Lịch Bái Đính (105Km)

7h40 – 8h20: Xe và hướng dẫn viên của Việt Queen travel sẽ đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành tour du lịch Tràng An Bái Đính trong ngày.

10h30: Du khách đến thăm chùa Bái Đính với cổng Tam Quan được xây dựng với quy mô đồ sộ có ba tầng mái được lợp bằng ngói nam bát tràng, với hơn 500 bức tượng la hán được làm bằng đá xanh chạm khắc điêu luyện.

Tiếp đến du khách đến thăm tháp chuông lớn nhất Đông nam Á được chạm nhiều hoa văn tinh xảo và hai bài kinh được khắc bằng tiếng hán. Ngoài ra quý khách thăm điện Quan thế âm và điện Pháp trù được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tứ thiếp.

11h45: Quý khách lên xe về nhà hàng nghỉ ngơi dùng cơm trưa, thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương như: thịt dê, cơm cháy…

Chiều : Du Lịch Tràng An 

13h15: Xe đưa quý khách đến thăm Tràng An lên thuyền xuôi dòng Sào khê qua những dãy núi đá vôi, quanh các rừng nguyên sinh và rừng lau đi qua 9 hang chính với những cái tên rất lạ như hang Sáng, Hang Tối, hang Nấu Rượu…

Tiếp tục chuyến đi thuyền tiến vào lòng hang sâu thẳm, du khách được chiêm ngưỡng hình thù kỳ lạ của những nhũ đá trong hang và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây.

16h00: Quý khách trở lại lên xe về khách sạn nhận phòng.

Tối: Ăn tối và tự do khám phá Ninh Bình về đêm.Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: Hoa lư – Tam Cốc
 

Giới thiệu điểm đến du lịch Hoa Lư Tam Cốc.

Cố đô Hoa Lư – Tam Cốc là nơi lưu trữ các di tích lịch sử qua nhiều thời đại. Ngoài ra đến nơi đây du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “Vịnh Hạ Long trên cạn” với những cánh đồng lúa xanh ngát bên những dòng sông uốn lượn, dưới chân những dãy núi đá vôi hùng vĩ.Bên cạnh đó chúng ta  không thể không nhắc đến Tràng An – Bái Đính với vẻ đẹp hoang sơ của hệ thống dãy núi đá vôi, hang động, hồ đầm và ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á là trung tâm Phật giáo hội tụ đầy đủ những yếu tố phật học, lịch sử, kiến trúc… Hãy đồng hành cùng  Việt Queen travel trong hành trình du lịch  Cố đô Hoa Lư – Tam Cốc- Tràng An – Bái Đính 1 ngày để khám phá và cảm nhận vẻ đẹp nơi đây.Chương trình Du lịch Hoa Lư (100km)

10h00: Xe và hướng dẫn viên của sẽ đón quý khách tại điểm hẹn và khởi hành  đi tham quan cố đô Hoa Lư tìm hiểu về lịch sử, cũng như công cuộc dựng nước và giữ nước hơn một ngàn năm của cha ông, thăm các di tích lăng mộ, đền, đình thờ các danh nhân thời Đinh, Lê.

12h00: Du khách sẽ lên xe về nhà hàng Tam Cốc nghỉ ngơi, dùng bữa trưa với những món đặc sản nổi tiếng của địa phương như: dê núi, cơm cháy, ốc núi…, sau đó nghỉ ngơi.

Chiều: Du Lịch Tam Cốc – Hà Nội

13h30: HDV sẽ đưa du khách lên thuyền đi thăm Tam Cốc “ một Hạ Long trên cạn” trên dòng sông Ngô Đồng để ngắm cánh đồng lúa xanh thắm hai bên bờ, hay những ngọn núi đá vôi cao khuất tầm mắt để rồi thoắt ẩn, thoắt hiện bên Hang Cả, Hang Hai, rồi đến Hang Ba, và chụp cho mình những tấm hình đẹp nhất để làm kỉ niệm.

16h25: Quý khách trở bến thuyền lên xe nghỉ ngơi, chuẩn bị hành lý trước khi rời Tam Cốc.

18h20: Về tới Hà Nội. Chia tay đoàn kết thúc hành trình du lịch Hoa Lư – Tam Cốc 1 ngày đầy thú vị.

Gía tour

Gía tour bao gồm:
  • Phương tiện vận chuyển hiện đại, chuyên phục vụ khách du lịch (Xe ôtô 4 chỗ, 16 chỗ merce benz, ford transit, 24 – 29 chỗ Huyndai County, xe 35 Huyndai Town, xe 45 chỗ Aero Space, Hi-class …).
  • Ăn định mức 120.000 đồng/người x 2  bữa trưa Buffet.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao, Khách sạn Hương Trà hoặc tương đương . 2 khách/phòng.
  • Ăn sáng tại khách sạn 1 bữa x 30.000 vnđ/khách
  • Nước uống phục vụ trên xe ôtô (01 chai 0,5l / người / ngày).
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ theo chương trình.
  • Vé tham quan quan, thắng cảnh, thuyền thăm Tam Cốc, thuyền Tràng An
  • Bảo hiểm du lịch 10.000.000/Khách.
Giá tour  không bao gồm:
  • Thuế VAT, đồ uống, và các chi phí cá nhân khác…
  • Xe điện khứ hồi 60,000 vnđ/khách

Liên quan